SAO » Chuyện làng sao

'Công chúa phim thần tượng' Lâm Y Thần mang thai con đầu lòng với chồng thiếu gia

Thứ tư, 29/09/2021 11:16

Theo truyền thông đưa tin, nữ diễn viên Lâm Y Thần tiết lộ việc cô đã mang thai đứa con đầu lòng được hơn 8 tháng. Ngày dự sinh của Lâm Y Thần là vào tháng 10 tới đây.

Phía đại diện của Lâm Y Thần đã lên tiếng xác nhận thông tin nữ diễn viên mang thai. Ngay khi thông tin nữ diễn viên có em bé sau nhiều năm kết hôn đã khiến người thân, bạn bè cùng người hâm mộ của cô vô cùng vui mừng và gửi lời chúc phúc.

Lâm Y Thần và chồng doanh nhân Lâm Vu Siêu.

Vào ngày 27 tháng 9, truyền thông Đài Loan đã chụp ảnh chồng Lâm Y Thần đang ở trong trạng thái thấp thỏm trở về nhà để đích thân chăm sóc cho người vợ thân yêu của mình trong thời gian đếm ngược chờ ngày sinh.

Năm 2014, Lâm Y Thần kết hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu. Chuyện tình giản dị của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên do Lâm Vu Siêu làm việc chủ yếu tại Mỹ, trong khi đó Lâm Y Thần bận rộn đóng phim tại Đài Loan khiến cả hai ít có thời gian bên nhau. Sau hơn 6 năm kết hôn, họ vẫn chưa đón tin vui. Lâm Y Thần từng cho hay đã thử nhiều phương pháp khác nhau, kể cả thụ tinh nhân tạo trong ba năm qua nhưng vẫn chưa có kết quả.

Cũng vì kết hôn nhiều năm mà chưa có em bé, Lâm Y Thần và ông xã Lâm Vu Siêu thường dính tin đồn chia tay vì liên quan đến việc không thể sinh con. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên vẫn im lặng và không lên tiếng phản hồi. Việc cô có thai lần này đã chính thức đập tan loạt tin đồn ly hôn trước đó.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới