SAO » Chuyện làng sao

Công chúng phản đối dữ dội khi Hoàng gia 'ngầm' xác nhận Meghan bắt đầu kế hoạch 'bành trướng' để chạy đua với chị dâu

Thứ năm, 27/06/2019 20:21

Người dân Anh thật sự sôi máu khi Hoàng gia Anh "ngầm" xác nhận Meghan Markle bắt đầu kế hoạch "bành trướng" sự nổi tiếng của mình, chạy đua với chị dâu Kate.

Thời gian gần đây, có nhiều đồn đoán cho rằng vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ tập trung hoạt động tại châu Phi và nước Mỹ, quê hương của Meghan Markle để cạnh tranh với vợ chồng Công tước xứ Cambridge. Cuối cùng vào ngày 26/6, ông Nigel Casey, Đại sứ quán Anh ở Nam Phi đã lên tiếng xác nhận thông tin vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan sẽ có chuyến công du tới nước này vào mùa thu năm nay.

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle sẽ có chuyến công du đến châu Phi vào tháng 10.

Một số trang tin uy tín của Anh cũng cho hay, vợ chồng Hoàng tử Harry dự định sẽ đến một số quốc gia ở châu Phi gồm Malawi, Angola và Nam Phi. Hoàng tử Harry luôn ấp ủ dự định sẽ kế thừa các hoạt động từ thiện của Công nương Diana quá cố từng thực hiện ở đây.

Cung điện Hoàng gia cũng đã "ngầm" xác nhận thông tin này khi không lên tiếng phủ nhận. Phóng viên Hoàng gia Roya Nikkah của tờ The Sunday Times cho hay, chuyến công du đang được lên kế hoạch và có thể bắt đầu vào tháng 10 năm nay.

Không còn là tin đồn, Hoàng gia Anh "ngầm" xác nhận Meghan Markle bắt đầu kế hoạch "bành trướng" sự nổi tiếng của mình, chạy đua với chị dâu Kate.

Bé Archie cũng sẽ đi cùng cha mẹ mình dù cậu bé mới hơn 6 tháng tuổi. Theo một số nguồn tin thân cận Hoàng gia, vợ chồng nhà Sussex rất muốn cả gia đình họ xuất hiện cùng nhau trong chuyến công du sắp tới.

Thông tin này đã khiến làn sóng phản đối Meghan Markle trong cộng đồng mạng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc khi Meghan Markle cố tình "bành trướng" sự nổi tiếng của mình để chạy đua với chị dâu Kate. Nhiều ý kiến đòi "tẩy chay" Công nương xứ Sussex và yêu cầu nàng dâu này ngừng "ảo tưởng sức mạnh". Hoàng tử Harry cũng bị vạ lây khi dư luận cho rằng anh đã "cõng rắn cắn gà nhà".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới