SAO » Chuyện làng sao

Cộng đồng mạng lại soi được bằng chứng Hoài Linh đến miền Trung vào tháng 3 giữa 'tâm bão' từ thiện

Thứ năm, 03/06/2021 10:09

Dù nói không ra miền Trung cứu trợ được vì dịch nhưng cư dân mạng lại soi được bức ảnh Hoài Linh ra miền Trung vào tháng 3 một cách khó hiểu.

Hiện tại, đại diện của danh hài Hoài Linh đang thay mặt ông và các nhà hảo tâm mang tiền hỗ trợ chuyển đến bà con ở miền Trung. Tính đến ngày 2/6, đại diện NS Hoài Linh đã giải ngân được 7,47 tỷ trong tổng số 13,7 tỷ của quỹ cộng đồng cứu trợ miền Trung.

Trong lúc các thông tin tích cực về Hoài Linh được đăng tải nhiều hơn thì các netizen lại phát hiện nhiều điểm bất thường liên quan đến vụ lùm xùm này. Cụ thể là nam danh hài bị soi bằng chứng xuất hiện tại Hà Tĩnh vào ngày 9/3/2021 mặc dù trước đó nam danh hài có giải thích không thể đi cứu trợ vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Hình ảnh này được một người bạn của danh hài Hoài Linh đăng tải. Qua ảnh, có thể thấy, nam danh hài đang diện áo dài chỉn chu, cộng đồng mạng đoán rằng nam nghệ sĩ tham dự một buổi lễ.

Hoài Linh bị phát hiện đã đến Hà Tĩnh vào ngày 9/3/2021 mặc dù trước đó nam danh hài đã giải thích không thể đi cứu trợ vì ảnh hưởng của dịch bệnh

Bức ảnh này khiến các cư dân mạng khẩu chiến dữ dội. Người chỉ trích vì cho rằng NS Hoài Linh vẫn có thể đến miền Trung để tham dự buổi lễ nhưng không có động thái giải ngân tiền do các mạnh thường quân đóng góp để giúp đỡ bà con. Một số khác lại cho rằng, trong quá trình giải ngân 13,7 tỷ đồng cứu trợ miền Trung, không chỉ Hoài Linh mà nghệ sĩ nào cũng cần phải có thời gian khảo sát địa điểm, lên danh sách và phối hợp với cơ quan, địa phương, đưa ra kế hoạch cụ thể với nhiều bên. Đây là một quá trình dài cần nhiều thời gian.

Hoài Linh cũng gây tranh cãi vì tham dự chuyến từ thiện của nhãn hàng vào ngày 4/2/2021

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới