SAO » Chuyện làng sao

Cộng đồng mạng nghi ngờ Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ở chung nhà từ chi tiết đặc biệt

Thứ tư, 19/05/2021 09:03

Thời gian gần đây, cư dân mạng soi ra nhiều chi tiết để đặt nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã tái hợp và sống chung nhà.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP là cặp đôi kín tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai chưa từng công khai chuyện hẹn nhưng vẫn bị cư dân mạng tìm ra loạt bằng chứng yêu đương.

Vào tháng 1/2021, cư dân mạng xôn xao về tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã chia tay. Nguyên nhân cặp đôi chia tay được cho là do "trà xanh" Hải Tú. Tuy vậy, cả ba vẫn một mực im lặng.

Tuy nhiên gần đây, cư dân mạng lại nghi ngờ rằng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã tái hợp. Cụ thể, cư dân mạng phát hiện ra chiếc giường ở bức ảnh mà Sơn Tùng M-TP đăng tải trên Instagram và khi Thiều Bảo Trâm đàn hát ca khúc "Một mình có buồn không" giống nhau đến kỳ lạ. Thậm chí, màu sắc và hình dáng của đồ vật này cũng có sự tương đồng rõ rệt. Chi tiết đặc biệt nhanh chóng tạo ra chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Cư dân mạng soi ra chi tiết chiếc giường của Sơn Tùng M-TP nằm giống chiếc giường trong ảnh Thiều Bảo Trâm.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm còn dính nghi vấn sử dụng chung 1 studio để quay MV nhạc. Ngoài ra, stylist Sơn Tùng đột nhiên trở nên thân thiết với Thiều Bảo Trâm còn quản lí của Thiều Bảo Trâm ủng hộ MV của Sơn Tùng.

Rèm của Thiều Bảo Trâm bị soi giống rèm ở nhà Sơn Tùng.

Nhiều cư dân mạng tin rằng Sơn Tùng vẫn yêu Thiều Bảo Trâm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới