SAO » Chuyện làng sao

Cộng đồng mạng phẫn nộ chỉ trích chồng Diệp Lâm Anh bạc tình khi xác nhận ly hôn đúng sinh nhật hai con

Chủ nhật, 31/10/2021 17:55

Mạng xã hội hiện đang dậy sóng với nhân vật bị chửi mắng thậm tệ chính là chồng của Diệp Lâm Anh.

Những ngày qua, hình ảnh doanh nhân Đức Phạm - chồng của Diệp Lâm Anh thân mật diễn viên Quỳnh Thư đã khiến cư dân mạng càng thêm chắc nịch nghi vấn ly hôn đã xôn xao trước đó.

Đến chiều nay (31/10), chồng Diệp Lâm Anh đã thông qua trang cá nhân của mình để chính thức lên tiếng về loạt tin đồn nói trên. Thiếu gia này xác nhận đã ly thân với vợ từ tháng 1/2021 và đang tiến hành thủ tục ly hôn. Nói về chuyện có mối quan hệ tình cảm với Quỳnh Thư, chồng Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Bản thân tôi rất muốn kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, người thân, bạn bè của tôi". Tuy nhiên, sau gần 1 giờ đăng tải, doanh nhân Đức Phạm đã khoá trang cá nhân.

Chồng Diệp Lâm Anh đã thông qua trang cá nhân để xác nhận đã ly thân và chuẩn bị ly hôn với vợ

Các chuyên trang và diễn đàn về showbiz đã nhanh chóng chụp màn hình dòng trạng thái của chồng Diệp Lâm Anh và chia sẻ với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Bài viết trở thành đề tài nóng của dân tình bàn tán sôi nổi. Đa phần cư dân mạng phẫn nộ trước hành động bỉ mặt người từng đầu ấp tay gối của thiếu gia Đức Phạm. Họ cho rằng, dù Diệp Lâm Anh có lỗi gì chăng nữa thì anh cũng không nên công khai chuyện ly hôn chỉ vì bênh vực tiểu tam và đổ toàn bộ trách nhiệm cho vợ cũ. Một số khác mắng chồng Diệp Lâm Anh tàn nhẫn vì đăng bài xác nhận ly hôn ngay ngày sinh nhật của hai con nhỏ. Khi lớn lên, không biết cảm giác của hai bé sẽ ra sao khi ngày vui của mình lại là ngày buồn của mẹ mình.

Cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích chồng Diệp Lâm Anh một cách dữ dội

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới