SAO » Chuyện làng sao

Cộng đồng mạng xôn xao 'khui' lại clip Hồ Văn Cường đi hát dù đang ho khù khụ

Thứ tư, 16/06/2021 20:53

Đoạn clip do chính nam ca sĩ nhí Hồ Văn Cường quay trong lúc đợi diễn đang bị chia sẻ lại và gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ồn ào xoay quanh vấn đề chuyện tiền nong của Hồ Văn Cường với mẹ nuôi Phi Nhung những ngày gần đây đang chiếm sóng "cõi mạng". Một số bầu show có tiếng sau đó đã lên tiếng bênh vực giọng ca Bông điên điển, cho rằng cát-xê của Hồ Văn Cường không hề cao như dân mạng đồn đoán. Và điều đặc biệt chính là nữ ca sĩ tuyên bố sẽ trả lại hết tiền cho con nuôi trong thời gian tới.

Mới đây, trên kênh Tik tok, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip Hồ Văn Cường đang bị cảm, mũi sụt sịt và ho liên tục nhưng vẫn phải tham gia một show diễn cùng mẹ nuôi Phi Nhung. Có thể thấy, dù chưa biết thực hư ra sao nhưng video này đã liên tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng nữ ca sĩ lợi dụng con nuôi để bóc lột, đưa con đi hát ngay cả khi con không được khỏe.

Trong đoạn clip này, dù đang bị cảm ho nhưng giọng ca nhí gốc Tiền Giang ở trong hậu trường chuẩn bị lên sân khấu hát. Nhiều người tò mò không biết video này được quay ở thời điểm nào.

Giữa loạt lùm xùm chuyện tiền nong, cư dân mạng không khỏi bức xúc khi Phi Nhung đưa con trai nuôi đi hát dù sức khỏe đang có vấn đề.

Nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng "chỉ trích" đến Phi Nhung.

Những ngày qua, netizen liên tục "khui" lại toàn bộ hình ảnh Hồ Văn Cường vẫn đi hát và làm việc chăm chỉ chứ không như lời nữ ca sĩ chia sẻ trước đó.

Hiện tại, giọng ca nhí sinh năm 2003 đang tập trung cho kỳ thi THPT sắp tới. Mọi ồn ào, Hồ Văn Cường mong mọi người dừng lại.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới