SAO » Chuyện làng sao

Công khai ảnh ôm và hôn má một người đàn ông giấu mặt, Huyền Lizzie bị nghi đã có tình mới?

Chủ nhật, 05/12/2021 10:06

Huyền Lizzie vừa gây xôn xao mạng xã hội với loạt ảnh thân mật bên một người đàn ông giấu mặt.

Huyền Lizzie hiện đang gây ấn tượng với vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về. Nhờ sức hút của nhân vật trong phim mà độ hot của nữ diễn viên cũng được hâm nóng. Từ đó, những thông tin về Huyền Lizzie đều được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Tối qua (4/12), trên trang cá nhân, Huyền Lizzie đăng tải hình ảnh thân mật bên một chàng trai lạ mặt. Động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong khung hình, Huyền Lizzie diện áo croptop khéo khoe vòng eo con kiến nhỏ nhắn xinh xắn. Điều đáng nói là nữ diễn viên không ngại ngả đầu dựa vào vai, thậm chí còn hôn má của người này. Nhiều fan lẫn cư dân mạng lập tức bày tỏ sự nghi ngờ rằng đây có phải là tình mới của cô nàng sau khi ly hôn một thời gian khá dài.

Huyền Lizzie đăng ảnh thân thiết bên chàng trai lạ. Thậm chí, cô còn có cử chỉ vô cùng thân mật như tựa đầu, hôn má...

Hóa ra đây lại là một người anh của nữ diễn viên

Thực tế lại không giống như nhiều người suy diễn. Chàng trai chỉ là một người bạn, người anh thân thiết của Huyền Lizzie. Đích thân nữ diễn viên đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng, những hình ảnh trên được chụp tại buổi sinh nhật của người anh này. Cô cho biết khi nào có tin vui sẽ thông báo ngay.

Huyền Lizzie hiện tập trung làm việc và chăm sóc con trai nhỏ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới