SAO » Chuyện làng sao

Công khai cận mặt bạn trai trong MV mới, 'thần đồng ca nhạc' Xuân Nghi thẳng thắn trả lời chuyện kết hôn

Thứ tư, 25/03/2020 08:48

Nữ ca sĩ cho biết bạn trai và mình có nhiều sở thích chung trong âm nhạc.

Xuân Nghi vừa ra mắt MV mới giữa lúc thị trường Vpop đang đóng băng, đây là sản phẩm âm nhạc mà cô kết hợp cùng bạn trai Việt kiều Kny trong dự án mới. Anh chàng đảm nhận vai trò viết ca khúc, đọc Rap và diễn viên. Đây không phải là lần đầu bạn trai tham gia cùng Xuân Nghi trong các kế hoạch nghệ thuật nhưng lần này nữ ca sĩ mới công khai cận mặt người yêu.

Thần đồng ca nhạc thiếu nhi một thời cho biết, mình và bạn trai tình cờ gặp nhau tại một quán trà sữa. Cả hai nhanh chóng có ấn tượng với nhau ngay lần gặp đầu. Bản thân Xuân Nghi không nghĩ từ cơ duyên đó, cả hai ngày càng yêu và thấu hiểu nhau hơn.

Xuân Nghi khoe bạn trai trong MV mới nhất hợp tác cùng người thương

Tuy nhiên, khi nói về kế hoạch đám cưới với mối tình 7 năm, nữ ca sĩ cho hay cả hai chưa nghĩ tới: "Chúng tôi còn trẻ, đang dư thừa năng lượng và khao khát được chinh phục con đường âm nhạc. Vì thế, chuyện đám cưới bây giờ là quá sớm với chúng tôi".

Xuân Nghi thổ lộ ước mơ theo đuổi con đường sáng tác và sản xuất âm nhạc. Nữ ca sĩ vẫn tiếp tục bồi đắp chuyên môn cho bản thân bằng cách hợp tác với các nhà sản xuất trẻ ở Mỹ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới