SAO » Chuyện làng sao

Công khai hình ảnh Kha Chấn Đông bị bắt và nói lời xin lỗi

Thứ ba, 19/08/2014 11:10

(Ngoisao.vn) - Sau khi gây chấn động Cbiz vì thông tin sử dụng ma túy, nam diễn viên trẻ xứ Đài Kha Chấn Đông đã xin lỗi người hâm mộ trong nước mắt.

Ngày 18/8, Kha Chấn Đông và người anh em tốt Phùng Tổ Danh (con trai của siêu sao Thành Long) bị bắt vì tình nghi lạm dụng ma túy. Cảnh sát Bắc Kinh cho biết đã tìm thấy hơn 100gr cần sa trong nhà của nam diễn viên này.

Trước đó, quản lý của Kha Chấn Đông cho biết cô đã không thể liên lạc với anh từ vài ngày qua và bố mẹ của anh cũng vậy. Sau đó, các trang truyền thông của Trung Quốc đã xác minh tin đồn này là thật. Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh hiện đang bị cảnh sát Bắc Kinh giam giữ. Tuy nhiên theo phía các phóng viên, vụ án của Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh không chỉ là hút ma túy đơn thuần mà đã còn liên quan đến vi phạm hình sự.

Sau khi điều tra, Kha Chấn Đông đã chính thức nhận tội và nói lời xin lỗi trong nước mắt cay đắng. Từ đây, hình tượng của anh đã hoàn toàn sụp đổ khiến nhiều người cảm thấy tiếc cho sự nghiệp đang lên của anh.

Nhược Hi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới