SAO » Chuyện làng sao

Công khai nói lời 'ngôn tình' cực ngọt ngào dành cho Minh Triệu, Kỳ Duyên bị soi hành động vô tư ngoáy mũi

Thứ hai, 12/08/2019 16:19

Không hề giấu giếm hay xấu hổ, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh 'lầy lội' này lên trang cá nhân kèm lời nói ngôn tình cực lãng mạn dành cho Minh Triệu.

Giữa showbiz nhiều thị phi Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu vẫn giữ được tình bạn bền chặt. Thậm chí, vì quá thân mà cả hai còn vướng tin đồn yêu đồng giới. Nhưng bất chấp điều đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn song hành cùng nhau tại các sự kiện cũng như đời thường.

Gần đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng tham gia "Cuộc đua kỳ thú". Cách chơi nhiệt tình, lăn xả hết mình của đội Cam (đội của Kỳ Duyên và Minh Triệu) khiến fan thích thú.

Trong chương trình cũng có lúc Kỳ Duyên - Minh Triệu vì mâu thuẫn mà cãi nhau và khóc lóc trên sóng truyền hình. Minh Triệu giận dỗi trách móc Kỳ Duyên vì luôn cho rằng mình đúng. Còn Kỳ Duyên lại lặng lẽ thực hiện thử thách 1 mình dẫn đến chuyện bị loại. Nhưng may mắn nhờ Bình An - S.T Sơn Thạch nên cả hai mới được trở lại với đường đua.

Ở hậu trường tập mới nhất, Kỳ Duyên vô tư đăng ảnh ngoáy mũi rồi đưa ra cho Minh Triệu xem. Kèm theo đó, nàng hậu nói lời cực tình cảm: "Khi bạn thương một ai đó, bạn luôn muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho người ấy mà không cần nhận lại gì, Minh Triệu. À, là không dám nhận lại chứ". Bên dưới khoảnh khắc này, nhiều dân mạng phì cười trước hành động "lầy lội" của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh ngoáy mũi và nói lời cực tình với Minh Triệu.

Hai khoảnh khắc này được chụp lại khi Kỳ Duyên và Minh Triệu tham gia "Cuộc đua kỳ thú"

"Em bựa quá Duyên ạ", "Cô hoa hậu vàng trong làng hài hước", "Bó tay Hoa hậu đấy, tính trẻ con còn đầy"... nhiều dân mạng bình luận.

Video Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu tình tứ trên sàn diễn thời trang

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới