SAO » Chuyện làng sao

Công khai về Hong Kong thăm con, Dương Mịch khổ sở khi bị phóng viên vồ vập

Thứ ba, 05/03/2019 16:00

Nữ diễn viên Dương Mịch lộ rõ vẻ mệt mỏi và bất lực trước sự săn đón của báo giới lúc đặt chân xuống sân bay Hong Kong.

Hôm nay (5/3), Dương Mịch đã bắt chuyến bay tới Hong Kong. Xuất hiện trong trang phục áo khoác bò kết hợp quần đen ôm dáng, nữ diễn viên “Phù Dao” đội mũ, đeo khẩu trang kín mít. Cô mang theo 2 chiếc túi xách và đi giày thể thao để tiện di chuyển.

Dương Mịch xuất hiện ở xứ Cảng thơm.

Ngay khi đặt chân xuống sân bay, Dương Mịch đã bị cánh phóng viên vồ vập chụp hình và đòi phỏng vấn. Có thể thấy, bà mẹ 1 con này cúi gằm mặt, tránh ống kính máy ảnh đồng thời từ chối trả lời các câu hỏi từ phía báo giới

Nữ diễn viên Dương Mịch lộ rõ vẻ mệt mỏi và bất lực trước sự săn đón của báo giới

Sau đó, Dương Mịch nhanh chóng di chuyển lên xe. Tuy nhiên cô vẫn bị truy đuổi đến cùng. Kết quả, vợ cũ của Lưu Khải Uy phải che mặt lại, kiên quyết nói không với sự đeo bám của giới truyền thông. Nhiều người hâm mộ không khỏi bức xúc trước việc phóng viên làm phiền và thiếu tôn trọng sự riêng tư của Dương Mịch.

Trước khi tới Hong Kong, Dương Mịch đã phải liên tục di chuyển để phục vụ cho công việc. Cô mới ở Hồ Nam ghi hình cho show “Trốn thoát khỏi mật thất”. Mặc dù mệt mỏi là vậy nhưng Dương Mịch vẫn cố gắng về xứ Cảng thơm để tranh thủ ở bên con gái Tiểu Gạo Nếp. Đây cũng là lần đầu tiên, cô công khai lộ diện ở Hong Kong sau khi tuyên bố ly hôn với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch cúi mặt lúc lên xe rời sân bay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới