SAO » Chuyện làng sao

Công Lý bất ngờ hội ngộ Hồng Đăng, loạt chia sẻ về nam diễn viên gây chú ý

Thứ hai, 12/02/2024 08:42

Hình ảnh gặp gỡ của Hồng Đăng và Công Lý đang gây chú ý.

Mới đây, Ngọc Hà đã đăng tải khung ảnh hội ngộ của Hồng Đăng và Công Lý. Có thể thấy, cả hai đều rất thân thiết. Đây là lần hiếm hoi Hồng Đăng xuất hiện. Song song đó, Công Lý cũng lộ diện với hình ảnh khỏe khoắn, năng lượng hơn so với trước này. Điều này khiến khán giả không khỏi vui mừng và thích thú.

Đáng chú ý, bà xã Công Lý cũng chia sẻ nhận xét của mình về Hồng Đăng: "Nhớ hồi mới quen anh Lý, gặp anh Lê Hồng Đăng trên nhà hát vài lần nhưng mình cũng không trò chuyện nhiều. Thay vào đó, anh Lý hay kể về những người anh Lý yêu quý như Dũng Bánh, Minh Tít… Trong đó, anh Lý nói Đăng tính hay lắm và rất “quý chồng".

Hồng Đăng và Công Lý gây sốt với khung ảnh thân thiết

Cô cũng chia sẻ về kỷ niệm của cả hai: "Mình không theo dõi hết diễn viên Việt Nam, cũng không ra đoàn phim để biết. Mình sẽ chỉ hiểu những gì mà mình thấy. Ở bên cạnh anh Lý và quan sát, mình thấy anh Đăng là người cầu thị trong công việc. Ví dụ, đợt phát sóng Người Phán Xử, anh Lý nhắn cho anh Đăng là “mày thoại thế kia à”. A Đăng nhanh chóng hỏi anh Lý như thế nào, phải chỉnh ra sao. Anh Đăng đã lắng nghe tiền bối chỉ về nghề một cách cầu tiến cho vai diễn của mình.

Nói một cách công tâm, trong dấu ấn diễn xuất của anh Đăng, anh Đăng đã đi lên bằng thực lực. Anh Lý cũng chưa hỗ trợ được điều gì cho Hồng Đăng. 6 năm bên cạnh anh Lý, mình đều thấy dù bận rộn ngược xuối nhưng cứ dịp Tết đến là anh Đăng chưa từng vắng mặt để thăm “Đại Ca”. Có lần còn diễn cùng đoàn, anh Đăng cũng không ngại qua “rước” đại ca ra đoàn dù không gần nhà. Và Tết này, anh Đăng vẫn ghé qua chúc Tết đại ca bằng tình cảm yêu thương chân thành. Anh Lý rất ấm lòng. Cảm ơn anh Đăng rất nhiều. Mình rất vui! Vì Tết đến anh Lý có rất nhiều người yêu thương ghé qua. Hy vọng 1 năm mới sẽ luôn có người yêu thương. Cảm ơn và trân trọng''.

Cả hai luôn giữ mối quan hệ thân thiết và luôn hỗ trợ nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới