SAO » Chuyện làng sao

Công Lý đầm ấm cạnh hai con ngày cuối tuần, khoảnh khắc vợ trẻ thân thiết bên quý tử của anh gây chú ý

Thứ hai, 27/03/2023 10:02

Khoảnh khắc ngày cuối tuần của Công Lý bên hai con và vợ kém tuổi là Ngọc Hà khiến dân tình chú ý.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, NSƯT Công Lý đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cuối tuần tại nhà mình. Anh cùng với hai con là Kiếm và Tít trò chuyện ăn uống vui vẻ tại nhà riêng. Hai con của nam nghệ sĩ thoải mái tương tác với bố ruột như những người bạn thân thiết. Nam nghệ sĩ cũng khiến mọi người an tâm vì diện mạo tươi tắn và sức khỏe khá ổn định.

Gây chú ý nhất là hình ảnh vợ của Công Lý là Ngọc Hà và quý tử Tít của anh. Cả hai ngồi ăn bánh pizza cực thân thiết. Ngọc Hà trò chuyện cùng con trai riêng của chồng nhiệt tình và hợp cạ. Tít cũng chịu khó tương tác và còn làm động tác "say hi" với ống kính hướng về mình. Trong khi đó, Công Lý lại say sưa trong câu chuyện với ái nữ Kiến của mình. Có thể thấy, mối quan hệ tình cảm gia đình của họ cực tốt.

Công Lý đầm ấm bên hai con ngày cuối tuần.

Khoảnh khắc vợ trẻ thân thiết bên quý tử của anh gây chú ý.

NSND Công Lý và vợ đầu - BTV Thục Khuê có con gái đầu lòng là Thục Anh, biệt danh là Kiến. Tiếp đó, anh kết hôn với MC Thảo Vân và có con chung là Gia Bảo, thường gọi là Tít. Dù đã ly hôn nhưng Công Lý và Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Anh cũng chăm sóc các con rất chu đáo nên nhận được sự yêu thương rất mực của các nhóc tì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)