SAO » Chuyện làng sao

Công Lý nói Khải Anh như 'ngỗng...' khi lên sóng truyền hình, Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vào hùa

Thứ bảy, 20/04/2019 08:35

Ngay dưới status 'dìm hàng' đạo diễn Khải Anh của NSƯT Công Lý, bộ đôi Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng không những không bảo vệ mà còn tỏ ra tán dương ý kiến của nghệ sĩ đàn anh.

Trong một động thái trên trang cá nhân của NSƯT Công Lý, anh đăng tải bức ảnh đạo diễn Khải Anh lên sóng truyền hình trả lời về dự án phim "Mê cung" tại buổi họp báo ở Hà Nội mới đây. "Ra hiện trường nó quyết đoán và tự tin bao nhiêu. Và đến bây giờ mình mới hiểu thế nào là “Ngỗng..." - Công Lý chú thích cho tấm ảnh.

Khoảnh khắc đạo diễn Khải Anh lên sóng truyền hình bị Công Lý "dìm hàng" không thương tiếc

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên ở bức ảnh là biểu cảm khá đơ và không được tự nhiên của đạo diễn Khải Anh khi lên sóng. Trong khi ngoài hiện trường, anh vô cùng tự tin và quyết đoán. Trước việc bị nghệ sĩ đàn anh Công Lý "dìm hàng" thậm tệ, những đồng nghiệp khác như Hoàng Thùy Linh, Hồng Đăng không những không bảo vệ mà ra sức vào hùa bằng cách tán dương ý kiến của Công Lý.

Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng vào hùa cùng đàn anh Công Lý

"Thật sự luôn chú Lý ạ" - Hoàng Thùy Linh "té nước theo mưa". Trong khi đó Hồng Đăng lại vào hùa: "Cái này bà nói đúng". Hiện đạo diễn Khải Anh cùng ê-kip dàn diễn viên NSƯT Công Lý, Hoàng Thùy Linh, Hồng Đăng... đang tất bật với dự án phim truyền hình về đề tài hình sự "Mê cung".

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới