SAO » Chuyện làng sao

Công Lý xuất hiện trên phim giờ vàng, vợ trẻ nhắn 'Thương lắm', dân mạng phán 'kiếm vài đồng chữa bệnh'

Thứ tư, 20/03/2024 21:10

Bên cạnh những lời động viên NSND Công Lý, thì bên dưới bài đăng mới của bà xã nam nghệ sĩ cũng có không ít người bình luận khiếm nhã.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Trong thời gian NSND Công Lý điều trị bệnh, bà xã Ngọc Hà liên tục túc trực ở bên cạnh để chăm sóc, động viên ông xã.

Công Lý cùng với bà xã đã đi sang Nhật Bản để chữa trị bệnh trong suốt thời gian qua. Nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục và có những tiến triển tốt. Sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả qua loạt phim giờ vàng như: Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Dưới bóng cây hạnh phúc và Gia đình mình vui bất thình lình. Gần nhất, nghệ sĩ Công Lý xuất hiện trong phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang phát sóng trên VTV3.

NSND Công Lý xuất hiện trên phim giờ vàng sau thời gian chữa bệnh.

Trong phim, tạo hình nhân vật của “cô Đẩu” lần này có nhiều khác biệt so với các vai diễn trước đây của anh khi mắt đeo kính, râu bạc, tay chống gậy đi tập tễnh.

Được biết, vai của NSND Công Lý ở bộ phim này là người ông khiếm thị của bé Chi. Bé Chi từng được Ngân Hà (Hồng Diễm) giúp đỡ ở trung tâm thương mại khi lấy trộm một chiếc máy hỗ trợ đọc cho người mù. Cô bé nước mắt ngắn nước mắt dài kể về hoàn cảnh đáng thương của mình và bày tỏ mong muốn có thể tặng ông thiết bị này.

Trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 5 mới lên sóng, nhân vật người ông này tình cờ được Vũ (Thanh Long) giúp đỡ khi bị ngã trên đường. Thấy ông lão đi lại khó khăn, Vũ đã tận tình đưa ông về tận nhà.

Thoại của NSND Công Lý khá ít, chủ yếu là những câu ngắn như: “Mắt tôi kém lắm, gần như chẳng nhìn thấy gì cả. Thôi cảm ơn cậu, tôi tự về được”, “Cái căn mà có mấy con mèo ấy”…

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà vợ NSND Công Lý đăng ảnh hậu trường chồng cùng dòng chia sẻ: "Có ai nhận ra Bé Lý trên phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim không? Thương lắm".

Bên dưới bài đăng của Ngọc Hà ngoài những lời động viên cũng xuất hiện bình luận không hay như: "Hết người đóng rồi hay sao mà để Công Lý đi đóng, mà còn hỏi có thương không?", "Kiểu tạo điều kiện để kiếm vài đồng chữa bệnh"…

Trước bình luận này Ngọc Hà bơ đẹp. Cô cho biết NSND Công Lý rất vui vẻ và hạnh phúc khi tiếp tục được diễn xuất, hội ngộ với nhiều đồng nghiệp. Ngọc Hà không đi cùng tới trường quay nhưng cô yên tâm vì NSND Công Lý được các thành viên đoàn phim quan tâm chu đáo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới