SAO » Chuyện làng sao

Công nương Diana đã 10 lần vi phạm quy tắc Hoàng gia như thế nào?

Thứ năm, 05/07/2018 21:02

Từ trước đến nay, Công nương Diana là cái tên rất nổi tiếng trong lịch sử nhưng ít ai biết rằng cô cũng có những lần vi phạm quy tắc Hoàng gia khiến nhiều người khi biết phải bất ngờ.

Thời gian vừa qua, công chúng nước Anh từng chỉ trích gay gắt Meghan Markle vì vi phạm quy tắc Hoàng gia (đây không phải là lần đầu tiên cô mắc phải việc này). Tuy nhiên, vợ của Hoàng tử Harry không phải là người đầu tiên và duy nhất. Một trong những người nổi tiếng nhất đi ngược lại Quy tắc Hoàng gia chính là Công nương Diana.

Công nương Diana có khá nhiều lần phá vỡ quy tắc Hoàng gia

1. Chiếc nhẫn đính hôn được công nương Diana tự chọn riêng cho mình. Theo quy tắc thì việc này sẽ do Hoàng gia lựa chọn.

2. Công nương Diana tự viết lời thề nguyện. Không giống như những thế hệ trước, cô quyết định viết lời thề nguyện cho mình.

3. Cô là một người mẹ rất bướng bỉnh. Công nương Diana sinh đứa con đầu lòng ở tuổi 20 và có cái nhìn rất hiện đại về việc nuôi dạy con. Cô đã tự chọn tên cho con trai mình. Không những vậy, khi Hoàng tử Charles được 2 tuổi, công nương Diana đã để con ở nhà và bay đến Malta ăn mừng Giáng sinh cùng chồng.

4. Công nương Diana đã từ chối làm giáo viên mẫu giáo theo sắp xếp của Hoàng gia.

5. Công nương Diana gửi con mình đến một trường mẫu giáo mà không để ở nhà tự nuôi dạy.

6. Cô phá vỡ các quy tắc nuôi dạy con theo kiểu Hoàng gia. Ví dụ cô đi tàu điện ngầm và xe bus cùng con mình. Cùng với đó, cô cũng cho phép con mặc quần jean và áo phông khi đưa chúng đến Disneyland.

7. Công nương Diana là người biết sức mạnh của thời trang. Năm 1994, sau khi một bộ phim tài liệu về cô và Hoàng tử Charles được phát sóng, công nương Diana xuất hiện với một chiếc váy ngắn màu đen với đường viền cổ sâu và vai trần. Ngày hôm sau, tất cả các tờ báo bình luận về hình ảnh táo bạo - đi ngược lại trang phục Hoàng gia này.

8. Công nương Diana rất chân thành với báo chí. Năm 1995, cô bí mật có một cuộc phỏng vấn thẳng thắn với BBC. Cô khiến cho báo chí điên cuồng với nhưng điều xung quanh cuộc đời mình.

9. Cô không ngần ngại nói sự thật về cuộc hôn nhân của mình.

10. Cô thích cuộc sống chưa lập gia đình. Sau khi ly hôn với Hoàng tử Charles, cô không bị mất cân bằng cuộc sống.

Click xem thêm: Đang tất bật với các dự án phim, Nhã Phương lại bất ngờ đi học khoá tu?

TiTi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới