SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate ban đầu đã chính thức trở lại! Có thể bạn chưa biết 4 câu hỏi này

Thứ hai, 17/06/2024 09:06

Công nương Kate xuất hiện chính thức tại cuộc diễu hành Royal Trooping the Color. Sự xuất hiện của cô đã loại bỏ hoàn toàn mọi thuyết âm mưu. Tuy nhiên, chỉ có ba vấn đề cốt lõi mà không ai biết đến.

Trước hết, sự tham dự lần này của Kate là không báo trước và rất tạm thời. Ban đầu, cô không có ý định tham dự. Tuy nhiên, nhiều phương tiện truyền thông tin đồn đã đăng tải bài viết đặt câu hỏi liệu cô có qua đời vì bệnh ung thư hay không, vậy là cô ấy xuất hiện rất đột ngột.

Thứ hai là vấn đề về mái tóc của Kate. Một số người cho rằng bị ung thư thì không cần hóa trị, xạ trị? Tóc này dày quá. Nếu bệnh ung thư không nghiêm trọng thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy nhược, kém sắc suốt nửa năm nay và hiện tại sụt cân quá mức là do nguyên nhân gì?

Được biết, loại thuốc Kate hiện đang sử dụng là loại thuốc chống ung thư tiên tiến nhất, tốt nhất, ít tác dụng phụ nhất nên tóc của cô không bị ảnh hưởng và không phải đợt hóa trị nào cũng gây rụng tóc nhiều như vậy.

Thứ ba, vấn đề về người thay thế. Nhiều phương tiện truyền thông đã khẳng định đây chắc chắn chính là Công nương Kate. Dù ngoại hình đã khác trước sau khi giảm cân nhưng có thể là do bệnh tật, ba đứa nhỏ vẫn chưa biết có phải là mẹ của mình hay không, thậm chí ngay cả cặp song sinh cũng sẽ có những điểm khác biệt.

Thứ tư, việc Kate buộc phải quay lại lần này đã gây tổn hại khá lớn cho cơ thể của cô. Sau sự kiện, cô đã kiệt sức và bị liệt.

Một số cư dân mạng cho rằng những gì xảy ra với Kate thực sự quá đáng kinh ngạc. Bây giờ tôi cảm thấy có lẽ cô ấy không bị bệnh mà chỉ bị quản thúc tại gia. Đúng như bình luận trên nói rằng việc cô ấy ra mặt chứng tỏ cuộc đàm phán đã thắng lợi.

Cô chịu đựng đau đớn và ăn diện để xuất hiện nhanh chóng nhằm góp phần bác bỏ những tin đồn về hoàng gia. Cũng giống như lần xuất hiện trên đôi giày cao gót ngay sau khi sinh con, cô bước ra nhận lời chúc mừng và chụp ảnh nhưng lại bị ngã gục trong khung cảnh xe hơi.

Đối với Kate, sự xuất hiện này có thể nói là đã gây chấn động ở Anh và cả thế giới. Kết quả cuối cùng sẽ ra sao thì chúng ta chỉ có thể tiếp tục theo dõi.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới