SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate bị chồng 'dằn mặt' giữa chốn đông người chỉ vì hành động phấn khích này

Thứ bảy, 22/01/2022 16:35

Nữ Công tước xứ Cambridge được ông xã nhắc nhở ngay lập tức khi thể hiện sự thích thú lúc bế một em bé trên tay.

Mới đây, Hoàng tử William và Công nương Kate đã có chuyến thăm bệnh viện cộng đồng Clitheroe ở Lancashire. Theo quan sát, nữ Công tước xứ Cambridge diện áo khoác dáng dài, để tóc xoăn bồng bềnh thanh lịch. Trong khi đó ông xã cô mặc trang phục vest tối màu đứng bên cạnh.

Công nương Kate và Hoàng tử William tới thăm bệnh viện cộng đồng ở Lancashire

Trong lúc giao lưu với mọi người, Kate không khỏi phấn khích khi được bế một em bé trên tay. William thấy sự phấn khích trên của vợ liền có lời nhắc nhở ngay lập tức: "Đừng có cho vợ tôi bất cứ ý tưởng nào nữa".

Hoàng tử William "dằn mặt" vợ khi thấy cô phấn khích lúc bế bé cưng trên tay.

Lúc Kate trao lại đứa bé cho bố mẹ, William tiếp tục nói: "Đừng mang cô bé đi cùng nữa". Có thể thấy đây đều là những lời nói trêu đùa mà William dành cho nhân viên y tế cũng như bố mẹ của em bé trên. Anh và Kate đã có 3 nhóc tì nên với họ chuyện có thêm em bé hiện tại không có trong kế hoạch của hai người. Trước đó vào năm 2020, khi được hỏi về chuyện mở rộng gia đình, Kate từng chia sẻ với người hâm mộ: "Tôi không nghĩ William muốn có thêm con".

Vợ chồng nhà Cambridge đã sinh 3 nhóc tì nên không tha thiết với chuyện có thêm con ở thời điểm hiện tại.

Công nương Kate mới đón sinh nhật lần thứ 40 cách đây không lâu. Được biết cô cùng với William và 3 con đã tổ chức tiệc đón tuổi mới tại nhà riêng ở Norfolk. Theo truyền thống tại Anh thì, vợ chồng nhà Cambridge sẽ làm tiệc hoành tráng hơn vào dịp sinh nhật William.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới