SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate bị nghi ngờ bầu bí khi có hành động lạ bên Hoàng tử William và 3 nhóc tì đáng yêu

Chủ nhật, 27/09/2020 10:39

Nếu chuyện nữ Công tước xứ Cambridge mang thai là thật năm nay quả là năm may mắn của Hoàng gia Anh bởi Công chúa Eugenie vừa mới thông báo tin vui bầu bí cách đây vài ngày.

Mới đây, vợ chồng Công nương Kate đã cho đăng tải những bức hình mà gia đình họ chụp cùng David Attenborough, huyền thoại của điện ảnh, truyền hình Anh. Buổi gặp gỡ này diễn ra ở khuôn viên vườn của điện Kesington hồi đầu tuần.

Hoàng tử William cùng vợ và các con gặp gỡ huyền thoại điện ảnh, truyền hình David Attenborough.

Tại đây, ông David Attenborough giới thiệu với nhà Cambridge về bộ phim "David Attenborough: A Life On Our Planet" thông qua buổi chiếu ngoài trời. 3 nhóc tì của Kate và William đều hứng thú với khủng long nên nhân dịp này đã đặt rất nhiều câu hỏi cho ông David.

Trong tấm ảnh được chia sẻ có thể thấy Công nương Kate mặc trang phục đầm xanh khi đứng cạnh Hoàng tử William và 3 con. Cô gây chú ý khi đặt tay lên vòng 2 của mình. Chính hành động này của Kate làm dấy lên nghi vấn cô có tin vui bầu bí lần thứ 4.

Công nương Kate bị nghi ngờ mang thai lần 4 với hành động đặt tay lên vòng 2.

Không biết việc Kate mang bầu có thật hay không nhưng nếu điều này là sự thật thì năm nay quả là năm may mắn với Hoàng gia Anh bởi vừa qua Công chúa Eugenie mới thông báo việc mang thai con đầu lòng sau 2 năm kết hôn.

Công chúa Eugenie mới thông báo mang thai con đầu lòng cách đây vài ngày.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới