SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate đã có 'nước cờ' cao tay sau khi cô em dâu Meghan bị sảy thai

Thứ sáu, 04/12/2020 15:21

Nữ Công tước xứ Cambridge được cho là đã có hành động đặc biệt hậu sự cố Meghan bị mất đi đứa con thứ hai.

Cách đây không lâu, Meghan bất ngờ chia sẻ thông tin cô bị sảy thai hồi tháng 7 vừa qua. Vợ của Harry cho biết cô và chồng vô cùng đau khổ trước nỗi đau mất con. Phía Hoàng gia sau đó nhấn mạnh họ không đưa ra bất cứ bình luận gì liên quan đến vấn đề cá nhân trên.

Meghan tiết lộ chuyện sảy thai hồi tháng 7 vừa qua.

Được biết, Thái tử Charles và Hoàng tử William đã động viên tinh thần cho Hoàng tử Harry sau sự cố này. Tuy nhiên Công nương Kate lại im hơi lặng tiếng. Không ít người cho rằng vì mâu thuẫn giữa mình và Meghan mà cô chẳng hề có động thái an ủi hay chia sẻ với em dâu.

Tuy nhiên người hâm mộ của Kate thì lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ chỉ ra việc nữ Công tước xứ Cambridge từng tới thăm một khoa của Trường Đại học Hoàng gia London chuyên giải quyết vấn đề sảy thai, thai chết lưu và sinh non hồi tháng 10. Chuyến thăm này trùng vào Tuần lễ quốc gia nhận thức về tử vong trẻ sơ sinh.

Công nương Kate gửi thông điệp bí mật tới cô em dâu bằng việc tới thăm khoa chuyên giải quyết vấn đề sảy thai, thai chết lưu và sinh non tại Đại học Hoàng gia London.

Các fan nhận định Kate sau khi biết Meghan sảy thai đã có "nước cờ" cao tay để gửi thông điệp bí mật tới cô em dâu. Vì không muốn gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của Meghan và Harry nên cô quyết định tham gia hoạt động mà cô chưa từng góp mặt ở những năm trước đó thay vì ra mặt an ủi 2 người.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới