SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate đi nhà thờ dịp năm mới, lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng 'tình địch' sau vụ lùm xùm ngoại tình của chồng

Thứ hai, 06/01/2020 14:34

Vợ chồng Công nương Kate cùng một số thành viên Hoàng gia và bạn bè của mình đã đi đến nhà thờ nhân dịp đầu năm mới.

Vào sáng ngày 5/1 (giờ địa phương), Nữ hoàng Anh cùng vợ chồng Công nương Kate và một số thành viên Hoàng gia đã xuất hiện tại nhà thờ St Mary Magdalena ở Sandringham để đi lễ đầu năm.

Vợ chồng Công nương Kate xuất hiện vui vẻ bên nhau.​

Hoàng tử William diện cả cây màu navy. Trong khi đó, bà mẹ ba con Kate xuất hiện trong chiếc áo khoác dáng dài và đội mũ có dải họa tiết ton sur ton. Cô kết hợp trang phục với giày da lộn, găng tay màu nâu và clutch màu xanh navy để hợp với bộ quần áo của chồng. Nữ Công tước xứ Cambridge chỉ trang điểm nhẹ với má hồng và kẻ mắt.

Đặc biệt, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Rose Hanbury, nữ Hầu tước Cholmondeley, người từng được cho là kẻ thứ 3 xen giữa cuộc hôn nhân của vợ chồng Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge.

Bạn thân của Công nương Kate (ngoài cùng bên trái) xuất hiện cùng với chồng (đeo khăn quàng màu đỏ).

Đây là lần đầu tiên, Kate và người bạn thân xuất hiện công khai cùng nhau trong một sự kiện kể từ khi tin đồn lan rộng vào năm ngoái. Rose Hanbury đội chiếc mũ lông màu nâu, áo khoác tối màu đi bên cạnh chồng David (người đeo khăn quàng đỏ).

Trên đường đi, Hoàng tử William mỉm cười khi nói chuyện với vợ. Cặp vợ chồng Hoàng gia được nhận xét trông thoải mái và dường như đang tận hưởng khoảng thời gian riêng mà không có ba con là Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. Thế nhưng, "tình địch" tin đồn của nàng dâu Hoàng gia lại không mấy vui vẻ. Cô Rose Hanbury không nở nụ cười nào và gương mặt dường như không thoải mái trong suốt thời gian có mặt tại nhà thờ.

"Kẻ thứ 3" chẳng hề nở nụ cười còn vợ chồng Công nương Kate xuất hiện thoải mái bên nhau.

Cặp đôi Hoàng gia cũng không được nhìn thấy đứng trò chuyện cùng với vợ chồng cô Rose Hanbury dù trước đó Công nương Kate và nữ Hầu tước Cholmondeley từng là người bạn vô cùng thân thiết với nhau. Dường như tin đồn ngoại tình của Hoàng tử William vào năm ngoái đã ảnh hưởng ít nhiều đến tình bạn của hai người.

Ngoài ra, Nữ hoàng 93 tuổi được trông thấy mặc bộ đồ màu tím, mũ tím và trâm cài áo đính đá quý cùng màu. Bà ngồi xe hơi và được tài xế chở đến cổng nhà thờ.

Nữ hoàng Elizabeth II ngồi xe tới thẳng nhà thờ ở Sandringham.

Chồng của Nữ hoàng, Công tước xứ Edinburg (98 tuổi), được cho là đang nghỉ dưỡng tại nhà. Ông phải nhập viện hồi cuối năm để điều trị bệnh sẵn có và được xuất viện đúng dịp Giáng sinh. Hoàng thân Philip đã không tới nhà thờ St Mary Magdalene trong hơn một năm nay.

Trong khi đó, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle vẫn chưa xuất hiện trở lại sau thời gian nghỉ dưỡng 6 tuần tại Canada. Hiện chưa rõ cặp đôi đã trở về Vương quốc Anh hay chưa.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới