SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate gây sốt với màn biểu diễn piano bất ngờ, cư dân mạng tấm tắc 'Hoàng hậu tương lai có khác'

Thứ bảy, 25/12/2021 10:39

Lần đầu khoe khả năng đàn piano, Công nương Kate nhận được cơn mưa lời khen 'Đẹp từ trong ra ngoài' của công chúng, nhiều người còn cho rằng cô đã sẵn sàng để trở thành một Hoàng hậu trong tương lai.

Buổi hòa nhạc được phát sóng ngày 24/12 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng Anh lẫn quốc tế. Chương trình đặc biệt kéo dài một giờ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ và nghệ sĩ như Leona Lewis, Ellie Goulding, Tom Felton... Trong đó, màn trình diễn piano của Công nương Kate đã chiếm trọn spotlight. Nữ công tước xứ Cambridege trong trang phục đỏ mang đậm không khí Giáng sinh đã chơi đàn dưới ánh nến, dáng vẻ tao nhã và nụ cười rạng rỡ, hình ảnh khiến nhiều người đều thấy rung động.

Màn biểu diễn piano bất ngờ của Công nương Kate đã gây sốt trên mạng xã hội

Trong khi Tom Walker trình diễn ca khúc "For Those Who Can't Be Here" (Dành tặng những ai không thể có mặt nơi này), Công nương Kate đã đệm đàn cho anh, cô nảy ra ý tưởng này sau khi gặp gỡ Walker và nghe anh biểu diễn tại một sự kiện từ thiện vào tháng 10.

Walker đã dành lời khen ngợi cho Kate vì cô là "một nhạc công tài năng", và nói rằng dù cô khá lo lắng trong lần đầu họ luyện tập cùng nhau, nhưng cô vẫn đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để cuối cùng họ có một màn trình diễn hoàn hảo.

Mặc dù Kate đã chơi piano từ khi còn nhỏ, nhưng kiểu nhạc này có cảm giác khác biệt khi cô tập luyện ở nhà và khi chuẩn bị cho đêm nhạc Giáng sinh này. Walker đã đưa cho Kate một bản để tự tập thêm trước buổi biểu diễn và anh cảm thấy rất sốc khi chứng kiến cô tiến bộ nhanh đến mức nào.

"Chúng tôi đã duyệt với nhau khoảng 9 lần và đến lần cuối cùng cô ấy hoàn toàn làm chủ nó, sau đó cô ấy tự tập một mình vài ngày trước khi chính thức ghi hình" - Walker chia sẻ - "Không dễ dàng gì khi phải ngồi chơi đàn cùng rất nhiều nhạc công mà bạn chưa từng chơi cùng trước đây và còn phải ghi hình trước camera, nhưng cô ấy đã hoàn thành xuất sắc".

Walker cho biết anh đã gặp Công nương Kate vài lần ở nhiều dịp từ thiện khác nhau, và lần gần nhất cô đã liên hệ với nhóm của anh, mời anh đến biểu diễn tại sự kiện của Hoàng gia. Walker vô cùng bất ngờ khi nghe ý tưởng muốn đệm đàn cho mình của Kate, bởi trước đó anh không hay biết rằng Công nương Kate biết chơi piano. Khi tập luyện, họ phải ngồi ở hai đầu căn phòng cách xa nhau để giữ an toàn giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, nhưng cuối cùng việc này cũng không ảnh hưởng đến kết quả.

"Chúng ta đã trải qua rất nhiều thử thách. Chúng ta đã mất đi người thân. Chúng ta chứng kiến lực lượng tuyến đầu làm việc trong áp lực nặng nề. Chúng ta cũng dễ nghĩ ngợi hơn, bị xa cách xã hội và cô lập nhiều hơn" - Kate nói - "Nhưng tôi nghĩ rằng qua sự chia ly ấy, chúng ta nhận ra mình cần nhau tới nhường nào, nhận ra hành động tử tế và tình yêu thương đem lại an ủi và nhẹ nhõm trong lúc khó khăn như thế nào".

"Âm nhạc rất quan trọng với tôi trong suốt đại dịch. Tôi cũng cho rằng nó rất quan trọng với nhiều người. Nhưng trên hết, chúng ta đang tôn vinh thiện chí, hành động nhân ái, tình yêu thương, đồng cảm và trắc ẩn để giúp đỡ mọi người vượt qua những giai đoạn khó khăn này" - Kate chia sẻ.

Công nương Kate ghi điểm hoàn toàn với màn biểu diễn Giáng sinh của mình

Màn trình diễn của Công nương Kate đã gây sốt trên mạng xã hội sau khi chương trình phát sóng. Cư dân mạng tấm tắc khen ngợi phần biểu diễn: "Hết sức tao nhã", "Kate đúng là đẹp từ trong ra ngoài, William khó có thể tìm được ai tốt hơn cô ấy", "Đúng là Hoàng hậu tương lai có khác", "Kate rất xứng đáng trở thành Hoàng hậu tương lai của chúng ta"...

Tài tử "Harry Potter" Tom Felton góp mặt với tiết mục đọc bài thơ "Lá thư từ người lính gửi em gái"

Ellie Goulding trình diễn ca khúc "Have Yourself A Merry Little Christmas"

Leona Lewis góp giọng với "O Holy Night"

Bên trong và bên ngoài nơi tổ chức đêm nhạc

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới