SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate lần đầu lộ diện sau nghi vấn mang bầu lần 4 và 'mất tích' hơn 2 tháng

Thứ bảy, 18/09/2021 23:05

Sau khi 'lặn' một cách bí ẩn 66 ngày với nghi vấn mang bầu lần 4, Công nương Kate đã lần đầu lộ diện và thu hút sự chú ý của công chúng.

Công Nương Kate mới đây đã trở lại với công việc của Hoàng gia sau khi "lặn mất tăm" một cách bí ẩn. Đã 66 ngày kể từ lần cuối cô được nhìn thấy trước công chúng, làm dấy lên những tin đồn và suy đoán về lý do tại sao Công nương Kate lại ở ẩn lâu đến vậy.

Công nương Kate lần đầu lộ diện sau nghi vấn mang bầu lần 4 với vẻ ngoài rạng rỡ

Lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng của cô là vào ngày 11/7, khi cô và Hoàng tử William tham dự trận Chung kết bóng đá Euro 2020 cùng với con trai của họ, Hoàng tử George.

Trở lại với nhiệm vụ của một thành viên Hoàng gia, Nữ công tước xứ Cambridge đã tới thăm một căn cứ không quân, gặp gỡ các thành viên của Lực lượng Không quân Hoàng gia, cô cũng trò chuyện với những tình nguyện viên tham gia giúp công dân Anh rời Afghanistan về nước.

Trước đó, nhiều người đặt nghi vấn về việc Công nương Kate đang mang bầu lần 4 và bị ốm nghén như những lần mang bầu trước. Giữa tin đồn này, Công nương Kate xuất hiện trong trang phục giản dị với áo blazer màu kem và túi cùng tông, áo sơ mi trắng và quần tây xanh navy. Vẻ ngoài rạng rỡ, chiếc áo ôm thanh lịch khoe vòng eo thon gọn cho thấy cô không có dáng vẻ nào của người đang mang thai hay ốm nghén.

Sự xuất hiện của Công nương Kate nhanh chóng "chiếm sóng" nhiều trang tin và được nhiều người cho là "lấy đi hào quang" của vợ chồng Meghan khi cả hai mới được lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất của tạp chí Time.

Một số người cho rằng Công nương Kate đang e ngại việc vợ chồng Meghan ngày càng nổi tiếng ở Mỹ trong khi vẫn liên tục chỉ trích Hoàng gia. Hiện tại, Công nương Kate đang là một trong những người xây dựng hình ảnh đẹp của Hoàng gia trong mắt công chúng, bởi vậy sự xuất hiện của vợ chồng Meghan trên truyền thông Mỹ có thể thêm càng nhiều áp lực cho Nữ công tước xứ Cambridge.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới