SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate lộ vòng 3 "không nội y" khi đi thăm Úc

Thứ tư, 28/05/2014 10:42

Một tờ báo Đức vừa công khai bức ảnh của công nương Kate Middleton bị "hớ hênh" trong chuyến đi vừa qua.

Mới đây, tờ Bild.de của Đức đã công khai tấm ảnh mà phóng viên của họ chụp được chính xác sự cố "lộ hàng" của Công nương Kate Middleton trong chuyến đi của cô cùng hoàng tử William đến nước Úc. Thậm chí, trên bìa tờ báo còn so sánh ảnh của công nương Kate với cô Kim "siêu vòng 3" và giật tít đầy khiêu khích.

Tờ Bild.de đã viết trong bài: "Bức ảnh đã cho chúng ta thấy Công nương đáng quý của chúng ta, Kate Middleton, 32 tuổi, đang đứng ở dãy núi Blue của nước Úc. Nhờ những cơn gió được tạo ra từ máy động cơ của chiếc trực thăng hoàng gia mà chiếc váy của Kate đã tốc hẳn lên - cho chúng ta được dịp chiêm ngưỡng cận cảnh "vòng 3" của cô ấy".

Hình ảnh Công nương Kate bị lộ "vòng 3" được tờ báo Đức vừa đăng tải.

Ngay cả khi bức ảnh mà tờ Bild.de công khai không phải là ảnh sắc nét, nhưng chúng ta vẫn có thể thấy cận cảnh sự "hớ hênh" của công nương Kate bởi rõ ràng cô không hề mặc đồ lót. Bức ảnh này đã được mang bán đấu giá, nhưng các tờ nhật báo tại Anh đều từ chối mua lại nó. 

Hoàng tử William, công nương Kate Middleton và hoàng tử bé trong ngày đầu đến nước Úc trong chuyến đi hoàng gia.

Hiện tại, phía Hoàng gia Anh vẫn chưa lên tiếng trả lời về vụ sự cố này của công nương Kate. Tuy nhiên, theo nhận định của Hollywoodlife, có thể sẽ không có bất kì vụ kiện tụng nào xoay quanh việc công khai bức ảnh này, bởi suy cho cùng bức ảnh này đã được chụp ở nơi công cộng, dưới sự cho phép và kiểm soát của Hoàng gia. 

 

 

Tri thức trẻ