SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate Middleton bị đồn mang thai lần 4 giữa thông tin căng thẳng với em dâu Meghan Markle

Thứ hai, 17/12/2018 20:37

Vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton được cho là chuẩn bị đón thành viên thứ 4 chào đời.

Mới đây, 1 tạp chí của Mỹ đăng tải thông tin Công nương Kate Middleton có bầu lần thứ 4 sau 8 tháng hạ sinh Hoàng tử Louis. Nguồn tin này tiết lộ: "Một công chúa sắp đến với cặp vợ chồng Hoàng gia nổi tiếng".

Vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton được cho là chuẩn bị đón thành viên thứ 4 chào đời.

Trước tin đồn này, điện Kensington đã lên tiếng phủ nhận và họ cũng từ chối đưa bình luận. Tuy nhiên các quan chức của điện cho biết nếu nữ Công tước xứ Cambridge mang thai thì phía Hoàng gia sẽ có thông báo chính thức với mọi người.

Điện Kensington phủ nhận chuyện Công nương Kate tiếp tục mang thai sau 8 tháng sinh Hoàng tử Louis.

Công nương Kate Middleton và Hoàng tử Willam đã có với nhau 3 nhóc tì. Trong tất cả những lần bầu bí, Kate đều phải trải qua quá trình ốm nghén nặng. Được biết vì Hoàng tử George không dễ nuôi nên Hoàng tử William không mấy thiết tha đến chuyện có thêm con. Tuy nhiên sau đó khi Công chúa Charlotte chào đời, cô bé dễ nuôi hơn rất nhiều. Chính vì lẽ này mà chuyện có thêm con với vợ chồng Công nương Kate không phải là điều gì khó khăn hay thách thức.

Bất chấp lời phủ nhận từ phía điện Kensington về chuyện bầu bí lần 4 của Công nương Kate, người hâm mộ cho rằng vẫn có khả năng cô sẽ hạ sinh con trong năm 2019 cùng với năm em dâu Meghan Markle sinh con đầu lòng. Hiện tại Công nương Kate và Công nương Meghan vẫn đang được nhắc đến nhiều trên các mặt báo vì họ được cho là có mâu thuẫn trong quan hệ chị em dâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)