SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate Middleton đã hạ sinh tiểu hoàng tử thứ 3

Thứ hai, 23/04/2018 20:56

Điện Kensington nhanh chóng thông báo tin vui Công nương Kate Middleton lâm bồn tới toàn thể mọi người.

Vào ngày 23/4 (theo giờ địa phương), Công nương Kate Middleton đã hạ sinh quý tử thứ 3 tại khoa sản Lindo Wing bệnh viện St Mary. Ngay sau khi nữ công tước xứ Cambridge vượt cạn thành công, điện Kensington nhanh chóng thông báo tin vui này với mọi người.

Công nương Kate Middleton đã hạ sinh quý tử thứ 3.

Thông báo viết: “Nữ công tước xứ Cambridge đã hạ sinh một bé trai. Bé nặng hơn 3,8kg. Công tước xứ Cambridge cũng có mặt lúc vợ sinh con. Nữ Công tước và em bé đều khỏe mạnh. Nữ hoàng, Công tước xứ Edinburgh, Hoàng tử xứ Wales, Nữ công tước xứ Cornwall, Hoàng tử Harry và các gia đình đều được báo tin và rất vui mừng với tin tức này”.

Hoàng tử bé mới chào đời là chắt thứ 6 của Nữ hoàng Elizabeth II và là người thứ 5 thừa kế ngai vàng của hoàng gia Anh.

Được biết, Công nương Kate Middleton nhập viện trước 6 giờ sáng và đã lâm bồn sau 11 tiếng. Trước đó tiểu công chúa Charlotte lọt lòng mẹ chỉ hai tiếng rưỡi sau khi Công nương Kate nhập viện, còn hoàng tử bé George là 10 tiếng rưỡi.

Đông đảo người dân bên ngoài bệnh viện đứng chờ để chào đón thành viên mới của Hoàng gia.

Điện Kensington thông báo Công nương Kate mang thai lần ba vào ngày 4/9 năm ngoái. Mặc dù giai đoạn đầu bầu bí cô bị nghén nặng nhưng sau đó đã quay trở lại với các công việc của hoàng gia.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới