SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate Middleton đang hồi phục sau ca phẫu thuật bụng thành công

Thứ năm, 18/01/2024 08:15

Theo thông báo mới từ Cung điện Kensington cho biết, sau ca phẫu thuật theo kế hoạch, Công nương xứ Wales sẽ hồi phục tại bệnh viện từ 10 đến 14 ngày.

Theo Cung điện Kensington, Công nương Kate Middeton - Vương phi xứ Wales, vợ của Hoàng tử William - đã phải nhập viện vào thứ Ba, 16/1, để thực hiện một ca phẫu thuật vùng bụng “đã được lên kế hoạch trước”.

Công nương Kate Middleton.

Trong thông báo viết: “Ca phẫu thuật đã thành công và Vương phi sẽ nằm viện trong 10 - 14 ngày rồi trở về nhà để tiếp tục hồi phục”. Ngoài ra, Cung điện Kensington cũng cho biết, Kate sẽ không thể tham gia sự kiện công chúng nào từ giờ đến khoảng Lễ Phục sinh (31/3).

Như vậy, Công nương Kate Middeton sẽ hồi phục trong bệnh viện ở West End, London trong tối đa hai tuần sau ca phẫu thuật ở vùng bụng. Ngoài ra, phía Cung điện Kensington cũng cho biết Vương phi xứ Wales bày tỏ mong muốn “duy trì sự bình thường hết mức có thể cho các con” của mình và ngoài thông báo trên thì cô muốn giữ riêng tư các thông tin cá nhân khác. Chính vì vậy, không có thêm thông tin chi tiết nào về tình trạng của Công nương Kate Middeton cũng như nguyên nhân dẫn đến cuộc phẫu thuật vùng bụng.

Trong thông báo được đăng của Cung điện Kensington cho ghi, Kate Middeton muốn gửi lời xin lỗi vì phải hoãn những sự kiện sắp tới và phía Cung điện sẽ chỉ cập nhật khi có những tin tức quan trọng.

Mặc dù phía Hoàng gia Anh không nói ca phẫu thuật này, cụ thể là vì lý do gì nhưng một số trang truyền thông của Anh viết rằng đây không phải là bệnh nguy hiểm. Hoàng tử William cũng hoãn một số sự kiện và sẽ không thực hiện công việc chính thức nào trong thời gian vợ nằm viện hoặc ngay sau khi vợ được về nhà. Trong vài tháng tới, Hoàng tử William cũng sẽ không đi công tác nước ngoài.

Rất nhiều người hâm mộ của Hoàng gia Anh đã lập tức gửi những lời chúc sức khỏe tới Công nương Kate, mong cô mau chóng bình phục.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới