SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate Middleton phải tiến hành tự cách ly do tiếp xúc gần với người mắc COVID-19

Thứ hai, 05/07/2021 20:58

Nữ Công tước xứ Cambridge dù đã tiêm vắc-xin đầy đủ 2 mũi nhưng vẫn tuân thủ việc tự cô lập sau khi biết thông tin người mà cô tiếp xúc gần có kết quả dương tính với virus corona.

Mới đây Điện Kensington đã chính thức đưa ra thông báo cho biết Công nương Kate Middleton phải tự cách ly do tiếp xúc gần với một người bị nhiễm COVID-19 vào tuần trước. Phát ngôn viên của nhà Cambridge lên tiếng: "Nữ Công tước không có bất cứ triệu chứng nào nhưng vẫn tuân theo mọi hướng dẫn từ Chính phủ và đang tự cô lập tại nhà riêng".

Công nương Kate phải cách ly sau khi tiếp xúc gần với một người nhiễm COVID-19.

Vì phía Cung điện không nói rõ thời gian cũng như danh tính của người mà Kate tiếp xúc nên dân tình cho rằng cô có thể đã gặp người trên khi tới xem giải quần vợt Wimbledon vào ngày 2/7. Tại đây cô có gặp giám đốc điều hành Wimbledon, tay vượt Tim Henman, huấn luyện viên Joe Wicks và có ghé nhà bếp và vào bảo tàng quần vợt.

Nữ Công tước xứ Cambridge có mặt tại giải quấn vượt Wombledon vào ngày 2/7.

Ngoài ra vào cuối tháng 6 cô còn cùng ông xã và con trai đầu lòng tới xem trận đấu bóng giữa Anh và Đức tại sân Wembley. Việc Kate phải cô lập cũng đồng nghĩa với chuyện Hoàng tử William sẽ phải góp mặt tại các sự kiện một mình mà không có vợ theo cùng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới