SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate Middleton ra dáng Hoàng hậu tương lai khi ngồi cạnh Nữ hoàng

Chủ nhật, 25/08/2019 20:59

Nữ Công tước xứ Cambridge lên đồ đúng chuẩn cùng Nữ hoàng tới nhà thờ ở gần lâu đài Balmoral làm lễ.

Hôm nay (25/8), Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William đã cùng Nữ hoàng tới nhà thờ Crathie Kirk gần lâu đài Balmoral để làm lễ. Theo quan sát, nữ Công tước xứ Cambridge mặc trang phục đầm tối màu đến từ thương hiệu Michael Kors có giá 225 bảng Anh và áo khoác tông đen để giữ ấm. Cô sử dụng phụ kiện mũ kiểu quý tộc đồng điệu với trang phục.

Nữ Công tước xứ Cambridge lên đồ đúng chuẩn cùng Nữ hoàng tới nhà thờ ở gần lâu đài Balmoral làm lễ.

Trong khi đó Nữ hoàng mặc đồ màu hồng nổi bật theo sở thích vốn có của bà. Hoàng tử William ngồi phía đằng trước với tài xế còn Công nương Kate ngồi ở ghế đằng sau với Nữ hoàng.

Có thể thấy Kate và Nữ hoàng nở nụ cười rất thoải mái. Vợ của Hoàng tử William được nhận xét ra dáng Hoàng hậu tương lai khi giữ đúng phép tắc cũng như thái độ trước người đứng đầu Hoàng gia Anh. Cư dân mạng khen ngợi Kate tinh tế trong việc chọn đồ tối màu, tránh làm “lu mờ” Nữ hoàng.

Công nương Kate trò chuyện vui vẻ với người đứng đầu Hoàng gia Anh, không quên vẫy tay chào mọi người.

Thái tử Charles và bà Camilla cũng di chuyển bằng xe hơi tới nhà thờ gần Balmoral, nơi các thành viên của gia đình Hoàng gia đang có kỳ nghỉ hè tại đây. Tuy nhiên vợ chồng Công nương Meghan và Hoàng tử Harry không có mặt trong kỳ nghỉ này.

Thái tử Charles, bà Camilla và một số thành viên Hoàng gia khác cũng tới nhà thờ làm lễ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới