SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate muốn sinh thêm em bé thứ 4 và đây là phản ứng của Hoàng tử William ngay chốn đông người

Thứ năm, 03/03/2022 15:45

Kate Middleton luôn muốn có một gia đình đông con và và phản ứng của Hoàng tử William khiến nhiều người bất ngờ.

Gia đình công nương Kate - hoàng tử Harry cùng 3 hoàng tử, công chúa đáng yêu luôn được đông đảo người dân nước Anh và trên toàn thế giới yêu mến. Mới đây, trong một video được chia sẻ trên Twitter, cặp đôi hoàng gia đã có một cuộc trao đổi đầy hài hước khi gặp một nhóm các bà mẹ và trẻ sơ sinh ở xứ Wales. Trong đoạn clip có thể thấy, Công nương Kate, 40 tuổi đã nở nụ cười rạng rỡ khi nhìn thấy các thiên thần nhỏ đáng yêu.

Công nương Kate xoa lưng chồng trêu đùa về ý định muốn có thêm con.

Bà mẹ 3 con đã nhẹ nhàng xoa lưng chồng một cách thân mật và nói rằng: "Anh hãy nhìn những đứa trẻ đáng yêu này đi". Dường như hiểu được "ý đồ" của vợ, Hoàng tử William liền lắc đầu và cười gượng, trò chuyện với các bà mẹ. Nguồn tin cho biết Nữ công tước xứ Cambridge nhận thấy mối quan hệ gần gũi, gắn bó giữa hoàng tử George và công chúa Charlotte. Cô hy vọng sẽ có thêm một con gái nữa để giúp Hoàng tử Louis có mối quan hệ đáng yêu tương tự.

Tuy nhiên, với Hoàng tử William, việc có 3 đứa trẻ là quá đủ rồi. Anh không muốn sinh thêm em bé nữa nên đã lắc đầu, "cự tuyệt" vợ mình. Tiết lộ thêm về nguyên nhân Kate muốn sinh con thứ 4, nguồn tin cho biết cô được truyền cảm hứng từ những gia đình hoàng tộc đông con khác như Nữ hoàng hay Công nương Mary của Đan Mạch. Công nương Mary là người bạn thân thiết của Kate và cũng có bốn người con.

Gia đình hạnh phúc của Công nương Kate.

Hơn nữa, tình trạng mỗi lần mang thai của Nữ công tước xứ Cambridge dường như cũng dần được cải thiện. Lần đầu mang thai George, Kate phải nhập viện và buộc phải thông báo về việc mang thai sớm hơn dự định. Tuy nhiên khi có bầu Louis, Kate chỉ còn ốm nghén đến tháng thứ 3. Trước đó, không lâu sau khi em dâu Meghan mang bầu, tin đồn Kate đang mang thai lần 4 vì "vỡ kế hoạch" cũng rộ lên. Tuy vậy, những bằng chứng cho nghi ngờ này không quá thuyết phục và phía hoàng gia Anh cũng không có động thái phản hồi.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới