SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate thể hiện đẳng cấp riêng đáp trả lại tin đồn bắt chước em dâu Meghan

Thứ ba, 15/10/2019 08:50

Vợ chồng Công nương Kate đã đặt chân đến Pakistan, chính thức bước vào chuyến công du kéo dài 5 ngày tại quốc gia hồi giáo này.

Vào ngày 14/10 vừa qua, Công nương Kate và Hoàng tử William đã có mặt tại Pakistan trong chuyến công du kéo dài 5 ngày tại đây. Xuất hiện trong trang phục truyền thống của quốc gia Hồi giáo là bộ salwar kameez, nữ Công tước xứ Cambridge nhận nhiều lời khen ngợi vì sự lựa chọn thông minh và tinh tế của mình.

Vợ chồng Công nương Kate đã đặt chân đến Pakistan, chính thức bước vào chuyến công du kéo dài 5 ngày tại quốc gia hồi giáo này.

Bộ cánh mà Kate mặc được cho là lấy cảm hứng từ trang phục mà Công nương Diana từng diện trong chuyến thăm Pakistan vào năm 1996. Để tăng thêm phần sang trọng, vợ Hoàng tử William sử dụng clutch cầm tay, đi giày cao gót tôn dáng. Có thể thấy Công nương Kate đã thể hiện được đẳng cấp riêng bằng cách lên đồ phù hợp với hoàn cảnh mà vẫn thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn.

Kate mặc trang phục truyền thống salwar kameez lấy cảm hứng từ bộ cánh mà Công nương Diana từng mặc khi tới Pakistan vào năm 1996.

Trước đó, Công nương Meghan và chồng từng có chuyến công du Nam Phi đầy ý nghĩa. Công nương Kate được cho là đang bắt chước em dâu Meghan khi thực hiện hành trình đến Pakistan. Chuyến đi lần này của vợ chồng cô được đánh giá là nguy hiểm bởi tình hình chính trị của Pakistan bất ổn, vấn đề an ninh không đảm bảo. Tuy nhiên vợ chồng Kate cho thấy họ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình với hơn 1.000 nhân viên an ninh bảo vệ đồng thời tâm lý của hai người cũng thoải mái, không hề căng thẳng.

Công nương Kate thể hiện đẳng cấp riêng cho thấy không hề “bắt chước” cô em dâu Meghan.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới