SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate từng bị bắt nạt ở trường học khi còn là một cô gái và bị chế giễu vì cao và gầy

Thứ hai, 24/05/2021 14:40

Công nương Kate, 39 tuổi, được coi là hình mẫu của sự thanh lịch, dù không có gu thời trang sành điệu như mẹ chồng Công nương Diana, nhưng mỗi khi xuất hiện cô vẫn có thể mang đến cho mọi người bầu không khí trang nghiêm, khó có thể mặc sai.

Vào đầu năm nay, khi cô và Hoàng tử William đi diễu hành bằng tàu hỏa, hầu như lần nào họ cũng diện áo khoác dài, sự kết hợp này cũng để lại cho mọi người vô cùng ấn tượng. Để có thể tạo nên một hình ảnh thanh lịch, ngoài phần áo khoác được cắt may nổi bật, nó còn liên quan đến đặc điểm ngoại hình của chính Kate, dù sao thì cô ấy cũng rất mảnh khảnh và cao, chiều cao 1,78 mét là rất tốt khi là người Âu Mỹ.

Tuy nhiên, theo tờ "Mirror" ngày 16/5 theo giờ địa phương, Kate đã bị "trường học bắt nạt" khi còn là một nữ sinh vì cô ấy mảnh mai và cao kều. Cô ấy bị một số nữ sinh xấu tính cùng trường chế giễu, nói rằng cô ấy trông "vụng về và mảnh mai, là "ngốc", sau đó cô còn bị cô lập và bị cho ra rìa. Tin tức dẫn lời chuyên gia về gia đình hoàng gia Katie Nicolls (Katie Nicolls), người viết cho rằng, "dù Kate hiện có một cuộc sống lý tưởng, nhưng quý trình trưởng thành của cô ấy vẫn chưa được thuận buồm xuôi gió".

Kate học tại Downe House, một trường nội trú dành cho nữ ở Berkshire.

Có thông tin cho rằng Kate vào học tại "Downey Manor" năm 13 tuổi, vào trường muộn hơn các bạn cùng lớp hai năm, ngoài ra, cô không sống trong cùng căn phòng với các sinh viên khác, mà chỉ học vào ban ngày, điều này khiến tình cảnh của cô ở trường học thậm chí khá tệ. Bạn cùng lớp của Kate, Emma Sayle (Emma Sayle) xác nhận: “Tôi nghĩ Kate đã rất đau đớn ngay từ khi mới vào học”. “Đây là một ngôi trường rất cũ và có rất nhiều áp lực. Một số nữ sinh khác cũng phải chịu áp lực không kém... ai cũng muốn mình là người tốt nhất và xinh đẹp nhất".

Việc Kate bị “bắt nạt trong khuôn viên trường” lẽ ra phải được nhà trường cảnh cáo, nhưng cô lại nhận được thông báo rằng chỉ vì Kate “quá nhạy cảm”, nên cuối cùng cô đã phải rời đi và nhập học ở một trường khác. Tại trường Dự bị St. Andrews ở Penborn, Berkshire, tình hình của Kate được cải thiện, cô gia nhập đội khúc côn cầu của trường, điều không thể xảy ra ở "Downey Manor".

Có lẽ chính trải nghiệm thời niên thiếu đã khiến trái tim Kate nhạy cảm. Giờ đây, cô đặc biệt quan tâm đến sức khỏe tinh thần của trẻ em và thanh thiếu niên, đây cũng là một trong những ưu tiên trong công việc của cô với tư cách là một thành viên hoàng gia. Tin tức trước đó cho biết Kate cũng lo lắng về tình trạng của cậu con trai cả George ở trường, cô không muốn George nhập học nội trú sớm, đây cũng là truyền thống của hoàng gia, đã có từ thời Thái tử Charles. Charles cũng ghét cuộc sống ở trường nội trú, ngay cả khi là thái tử, ông ấy cũng từng bị "bắt nạt trong khuôn viên trường".

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới