SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate vui vẻ đi xem bóng đá cùng chồng con giữa tin đồn mạo hiểm 'bắt chước' em dâu Meghan

Chủ nhật, 06/10/2019 08:35

Vợ chồng Công nương Kate đưa hai con đến sân vận động xem trận đấu bóng mà không để ý đến những thông tin thất thiệt xung quanh chuyến công du sắp tới của hai người.

Mới đây, Công nương Kate và Hoàng tử William cùng hai con là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đã có mặt tại sân vận đông Carrow Road để xem bóng đá. Theo quan sát, cả gia đình nữ Công tước xứ Cambrigde đều mặc đồ đơn giản. Riêng Hoàng tử George thể hiện niềm đam mê với môn thể thao vua khi mặc chiếc áo phông có in hình trái bóng.

Công nương Kate, Hoàng tử William xuất hiện trên ghế khán đài cùng Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Trong suốt quá trình diễn ra trận đấu, vợ chồng Kate tỏ ra rất vui vẻ. Quý tử George không giấu được sự phấn khích khi có bàn thắng được ghi vào lưới. Nhìn hình ảnh gia đình Kate hạnh phúc như thế này, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hoàng tử George không khỏi thích thú khi theo dõi trận đấu bóng.

Trước đó Cung điện Hoàng gia cho biết Công nương Kate và chồng sẽ có chuyến công du kéo dài 5 ngày tại Pakistan vào giữa tháng 10. Đây được đánh giá là chuyến đi mạo hiểm và phức tạp nhất từ trước đến giờ của hai người vì vấn đề an ninh của Pakistan không tốt.

Vợ chồng Công nương Kate đưa hai con đến sân vận động xem trận đấu bóng mà không để ý đến những thông tin thất thiệt xung quanh chuyến công du sắp tới của hai người.

Không ít nhà bình luận cho rằng vợ chồng Kate đang “bắt chước” vợ chồng em dâu Meghan khi họ có chuyến công du châu Phi cách đây không lâu. Bất chấp những thông tin không hay liên quan đến hoạt động sắp tới của mình, Kate và William tỏ ra khá bình thản.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới