SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan bị cha chồng ngăn cản mang vương miện đến tiệc Hoàng gia, để chị dâu Kate sử dụng và một mình tỏa sáng

Thứ ba, 02/04/2019 13:20

Xuất hiện tại hai bữa tiệc khác nhau trong cùng một buổi tối nhưng Meghan đã được khuyên không nên đội vương miện.

Sau gần 1 năm trở thành con dâu Hoàng gia, cuộc sống của Công nương Meghan Markle bị bao phủ bởi những thị phi đến từ cuộc sống cá nhân. Mới đây, một nguồn tin cho biết, Thái tử Charles (cha của hoàng tử Harry và William) đã có những lời khuyên để con dâu đối diện tốt hơn với dư luận, truyền thông.

Thái tử Charles đã dành một số lời góp ý cho phong cách thời trang của Công nương Meghan Markle cho chuyến đi du lịch đầu tiên của cô với Hoàng gia vào ngày 23/10 năm ngoái.

Meghan gượng gạo xuất hiện trong bữa tiệc chiêu đãi hồi tháng 10 năm ngoái.

Cụ thể, Công nương Meghan đã có ý định mượn một chiếc vương miện từ bộ sưu tập Hoàng gia để diện đến buổi tiệc tối tại Fiji. Tuy nhiên, Thái tử Charles đã ngăn cản và cho rằng đây không phải là ý tưởng hay bởi thể hiện sự hoang phí, không phù hợp và "gợi nhớ về ký ức đã qua".

Nguồn tin tiết lộ thêm rằng: "Có lẽ Meghan Markle lần đầu tham gia bữa tiệc như thế với thân phận Hoàng gia nên chưa hiểu hết. Vì thế, Thái tử Charles đã giải thích rằng việc này không phù hợp. Mọi việc đều diễn ra một cách tử tế". Trong khi đó, vào buổi tối cùng ngày tại bữa yến tiệc diễn ra ở cung điện Buckingham, Anh, Công nương Kate lại được xuất hiện với chiếc vương miện của mẹ chồng quá cố.

Cùng một buổi tối, Công nương Kate được đội vương miện.

Thái tử Charles là người có vai trò lớn trong việc lên kế hoạch chi tiết cho các chuyến công du nước ngoài chính thức của Hoàng gia Anh kể từ khi Nữ hoàng dừng các chuyến công du từ năm 2015. Thái tử Charles cũng được cho là quý mến Meghan nên việc ông đưa ra lời khuyên phù hợp cho nàng dâu mới là điều dễ hiểu.

Mặc dù cung điện Hoàng gia không bình luận gì về thông tin này nhưng người dùng mạng đã có những phản ứng trái chiều. Theo ý kiến của nhiều người, Meghan không cùng đẳng cấp với Công nương Kate và bữa tiệc Meghan tham dự khác hoàn toàn buổi yến tiệc mà Kate góp mặt.

Meghan Markle mang vương miện trong ngày cưới.

Trong khi đó, một số người tinh ý nhận ra, Meghan chỉ đội vương miện duy nhất trong đám cưới của cô. Điều đó cho thấy cấp bậc của Meghan khác hoàn toàn so với chị dâu Kate. Nhiều người tỏ ra đồng tình với Thái tử Charles khi bữa tiệc cấp nhà nước Meghan tham dự không cần phô trương làm gì.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới