SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan bị chỉ trích tự cho mình là nhân vật sáng nhất Hoàng gia, lên chức mẹ rồi còn làm màu, diễn sâu hết cỡ

Thứ năm, 09/05/2019 19:09

Nữ Công tước xứ Sussex nhận về nhiều lời chê bai vì cách nói chuyện thiếu chân thật trong buổi ra mắt con trai đầu lòng tại lâu đài Windsor.

Như thông tin trước đó đăng tải Công nương Meghan và chồng quyết định giữ kín kế hoạch sinh con. Điều này đồng nghĩa với việc nữ Công tước xứ Sussex không xuất hiện cùng với con trước cửa bệnh viện như chị dâu Kate và mẹ chồng quá cố Diana. Thay vào đó, cô lại lên kế hoạch riêng để bản thân và gia đình mình được tỏa sáng hết mức có thể khi thành viên mới của Hoàng gia chào đời.

Bằng chứng là Meghan và Harry đã bế quý tử đầu lòng ra mắt công chúng tại lâu đài Windsor vào ngày 8/5 vừa qua sau 2 ngày vượt cạn. Rõ ràng vợ Hoàng tử Harry tự cho mình là nhân vật sáng nhất Hoàng gia, sẵn sàng làm điều phá vỡ quy tắc để gây sự chú ý.

Công nương Meghan xuất hiện như bà hoàng bên chồng và quý tử đầu lòng tại lâu đài Windsor thay vì cửa bệnh viện như chị dâu và mẹ chồng quá cố.

Không dừng lại ở đây, Công nương Meghan còn bị nhiều người chê bai về cách nói chuyện cũng như hành xử thiếu chân thật trong buổi ra giao lưu với giới truyền thông.

Host của 1 chương trình radio có bàn luận về sự không chân thành này của Meghan 1 cách thẳng thắn. Người này bày tỏ: “Tôi phần nào ước Meghan nói điều gì đó thành thật với những người phụ nữ như chúng ta, kiểu như: Ôi Chúa ơi thật kinh khủng. Tôi rất vui vì đón con chào đời nhưng tôi chưa bao giờ trải qua sự đau đớn đến vậy trong cuộc đời”.

Nữ Công tước xứ Sussex nhận về nhiều lời chê bai vì cách nói chuyện thiếu chân thật trong buổi ra mắt con trai đầu lòng tại lâu đài Windsor.

Người này cùng không ít dân mạng cho rằng Công nương Meghan làm màu và diễn sâu như có sẵn kịch bản. Cô và chồng mình toàn nói những lời lẽ đẹp đẽ đến mức gây buồn bán: “Họ mới lên chức bố mẹ, họ đang nói đến em bé của mình với những điều đáng yêu nhưng có chút gì đó thật buồn chán. Ví dụ như: Bé ngủ rất ngoan, thật dễ cưng, bản chất hiền lành. Thực tế khi đứa trẻ mới ra đời, đôi lúc chúng choáng váng với môi trường bên ngoài nên ngủ nhiều trong 2 ngày đầu. Vì thế lời cảnh báo có vẻ thô nhưng Meghan nếu em bé hiện tại đang ngủ rất ngoan thì có thể sắp tới sẽ không thế đâu”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới