SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan bị tố làm màu và đạo đức giả với hành động từ thiện đánh bóng tên tuổi

Thứ bảy, 23/02/2019 19:20

Hành động từ thiện mới nhất của Công nương Meghan bị nhiều người chỉ trích.

Những ngày gần đây, Công nương Meghan đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi một mình đi nghỉ dưỡng 5 ngày ở Mỹ. Cô còn không ngại xuống tiền chi tiêu xa xỉ cho những khoản như tiệc tùng, đi máy bay riêng, thuê phòng 75.000 USD một đêm, bỏ mặc mẹ đẻ lẻ loi... Đặc biệt, căn phòng Nữ công tước xứ Sussex thuê được được trang trí bởi nhiều loại hoa đủ màu sắc theo sở thích của Meghan Markle.

Theo trang Daily Mail, thay vì vứt bỏ đi, nàng dâu Hoàng gia Anh đã quyên góp cho một tổ chức từ thiện có tên là Repeat Roses, có trụ sở tại New York. Tổ chức từ thiện này đã tái chế lại những bông hoa từ bữa tiệc của Meghan rồi gửi đến những bệnh viện, trung tâm chăm sóc các bệnh nhân bị ung thư, người có hoàn cảnh khó khăn.

Hành động từ thiện của Công nương Meghan bị nhiều người chỉ trích

Hành động từ thiện này của Meghan bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Họ cho rằng, cô đang "làm màu", đánh bóng tên tuổi và việc tái chế hoa không có ý nghĩa. Thay vì hoang phí, Meghan nên dành một khoản hỗ trợ thiết thực quyên góp cho hoàn cảnh khó khăn.

Trong các bức ảnh chụp lại, nhiều người cho rằng, những bệnh nhân ung thư bị ép chụp ảnh với gương mặt không mấy vui vẻ.

Cư dân mạng cho rằng những người nhận hoa của Meghan trông rất gượng ép

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới