SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan chính thức xuất hiện bên quý tử đầu lòng nhưng vòng 2 lùm lùm mới là điều gây chú ý

Thứ tư, 08/05/2019 20:35

Hai ngày sau khi vượt cạn, nữ Công tước xứ Sussex công khai giới thiệu con trai đáng yêu của mình và Hoàng tử Harry với công chúng.

Hôm nay (8/5), Công nương MeghanHoàng tử Harry đã cùng quý tử đầu lòng xuất hiện trước báo giới và người hâm mộ. Gia đình 3 thành viên vui vẻ có mặt trong buổi chụp hình tại lâu đài Windsor.

Nữ Công tước xứ Sussex công khai giới thiệu con trai đáng yêu của mình và Hoàng tử Harry với công chúng.

Nữ Công tước xứ Sussex diện đầm trắng không tay để lộ vòng 2 to lùm lùm. Có thể thấy bụng của cô vẫn còn khá lớn sau 2 ngày vượt cạn. Tuy nhiên sắc mặt của Meghan rất tốt và nụ cười luôn nở trên môi của cô.

Công nương Meghan vẫn lộ vòng 2 to lùm lùm sau khi sinh con.

Trong khi đó Hoàng tử Harry không giấu được niềm hạnh phúc. Anh bế con trai cưng đang ngủ ngon lành trên tay. Em bé trông vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh.

Chia sẻ với mọi người về sự ra đời cũng như cảm xúc về quý tử nhỏ, Công nương Meghan bày tỏ: “Thật diệu kỳ. Rất thú vị. Tôi có 2 người đàn ông tuyệt nhất trên thế giới này nên tôi thực sự hạnh phúc. Cậu bé sở hữu tính cách ngọt ngào và thật ngoan”.

Hoàng tử Harry chia sẻ anh không biết con trai giống ai nữa. Anh và Meghan vẫn tìm hiểu về vấn đề này: “Mọi người nói các em bé thay đổi nhiều sau 2 tuần. Vợ chồng chúng tôi về cơ bản đang theo dõi quá trình thay đổi này xảy ra trong tháng tới. Tuy nhiên diện mạo của cậu bé thay đổi từng ngày vì thế ai biết được chứ”.

Con trai của Meghan và Harry đáng yêu, kháu khỉnh và được khen ngoan.

Khi được hỏi về cảm giác lên chức cha, Công tước xứ Sussex phát biểu: “Tuyệt lắm. Làm cha làm mẹ thật tuyệt. Mới chỉ có 2 người rưỡi, 3 ngày thôi nhưng chúng tôi quá đỗi hạnh phúc vì có thiên thần nhỏ bé của riêng mình”.

Vợ chồng Meghan và Harry mong chờ được dành thời gian quý giá bên quý tử khi cậu bé dần dần lớn lên. Meghan cũng không quên gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người: “Cám ơn vì những lời chúc và lòng tốt của mọi người, điều đó có ý nghĩa rất nhiều”.

Công nương Meghan Markle sinh hạ con trai đầu lòng vào ngày 6/5 vừa qua. Cậu bé nặng 3,26kg và khỏe mạnh. Quý tử nhà Meghan là người thừa kế thứ 7 của ngai vàng Anh. Tuy nhiên cậu bé không được coi là Hoàng tử cho tới khi Nữ hoàng ban sắc lệnh công nhận.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới