SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan có dấu hiệu 'chán chồng', hối hận khi không nghe lời bạn bè cưới Hoàng tử Harry

Thứ sáu, 22/11/2019 09:57

Meghan Markle bị cho là không còn tình yêu với chồng. Nhiều tin đồn cho biết, cô đang cảm thấy hối hận khi kết hôn với Hoàng tử Harry và sự chia cách sẽ không còn xa nữa.

Trước những quy tắc rối rắm của Hoàng gia Anh, Meghan được cho là cảm thấy ngột ngạt và khó thở. Mới đây, theo trang Btimes khảo sát, có nhiều người đã chia sẻ mối quan hệ của cặp đôi trên trang cá nhân. Cụ thể, họ tin rằng việc ly hôn giữa Meghan và Hoàng tử Harry không còn xa vì họ khác biệt nhau về nền tảng cũng như lối sống. Đa số đều tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ rạn nứt giữa Hoàng tử Harry và Meghan.

Meghan Markle được cho là hối hận khi lấy Hoàng tử Harry.

Meghan Markle vẫn tự cho mình là đúng. Vừa qua, Meghan còn khiến nhà chồng tức giận khi chia sẻ với truyền thông rằng bạn bè từng đưa ra lời "cảnh báo", ngăn cô kết hôn với Công tước xứ Sussex.

Nhiều người dùng mạng đã đặt ra câu hỏi tại sao Meghan lại tiết lộ điều này trong cuộc phỏng vấn. Trong thời gian gần đây, nữ Công tước xứ Sussex cũng có hành động xa cách với gia đình nhà chồng. Đầu tiên là việc Meghan đang có ý định tìm ngôi nhà thứ hai ở Mỹ để sinh sống sau một loạt vụ lùm xùm với báo lá cải nước Anh.

Thời gian gần đây, Meghan Markle tiếp tục làm nhà chồng tức giận vì hành động phá vỡ truyền thống Hoàng gia.

Ngoài ra, mới đây vợ chồng Meghan tuyên bố không dự lễ Giáng sinh với gia đình Hoàng gia theo truyền thống mà họ sẽ dành thời gian nghỉ lễ bên cạnh bà Doria, mẹ đẻ của nữ Công tước. Nhiều ý kiến cho rằng, rõ ràng, nàng dâu Hoàng gia không tỏ ra mặn mà với nhà chồng nữa, một dấu hiệu cho thấy cô hối hận về cuộc hôn nhân này.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm bây giờ chưa có gì là chắc chắn để cho thấy cặp đôi đang rạn nứt. Hiện tại, họ đang tạm thời dừng các nghĩa vụ Hoàng gia trong 6 tuần để dành thời gian cho tổ ấm nhỏ.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới