SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan đã nhập viện và hạ sinh con trai đầu lòng

Thứ hai, 06/05/2019 21:06

Công nương Meghan đã được đưa đến bệnh viện vào sáng sớm ngày 6/5 (theo giờ địa phương).

Cách đây ít giờ, Cung điện Buckingham đã đưa ra thông báo chính thức Nữ công tước xứ Sussex đã được đưa đến bệnh viện để chuẩn bị sinh con đầu lòng. Sau đó, Hoàng tử Harry vui mừng tuyên bố vợ chồng anh vừa chào đón con trai đầu lòng lúc 5h26 (giờ địa phương) sáng 6/5. Công tước xứ Sussex thông báo tin hỷ này tới mọi người: “Tôi rất hào hức thông báo Meghan và tôi đã đón quý tử đầu lòng vào sáng ngày hôm nay, 1 bé trai khỏe mạnh. Tôi vô cùng tự hào về vợ của mình”. Quý tử đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry nặng 3,2kg.

Được biết, tính đến hôm nay, Meghan đã quá ngày dự sinh khoảng 1 tuần. Điều này khiến cô phải đến bệnh viện, từ bỏ ý định sinh con tại nhà nhằm đảm bảo an toàn sinh nở cho hai mẹ con.

Con của vợ chồng Hoàng tử Harry sau khi chào đời sẽ đứng thứ 7 trong danh sách kế vị ngai vàng và là chắt thứ 8 của Nữ hoàng Anh. Tuy nhiên con của 2 người không được coi là Hoàng tử hay Công chúa cho tới khi Nữ hoàng ban sắc lệnh công nhận. Mẹ của Meghan - bà Doria Ragland đã bay từ Mỹ đến London để giúp đỡ con gái.

Meghan đã nhập viện và hạ sinh con đầu lòng

Chuyện sinh nở của Meghan luôn nhận được sự quan tâm của công chúng

Hình ảnh Nữ hoàng xuất hiện tại Nhà nguyện vào ngày 5/5

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới