SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan khiến người khác phẫn nộ khi lợi dụng mẹ chồng quá cố để gây sự chú ý

Chủ nhật, 11/08/2019 08:33

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là cố tình sử dụng tên tuổi của Công nương Diana để đánh bóng bản thân.

Mới đây, vợ chồng Meghan và Harry có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cặp đôi này đã trích dẫn câu nói nổi tiếng của Công nương Diana: "Hãy làm những điều tốt đẹp cho mọi người mà không mong cầu được trả ơn và hãy nhớ rằng 1 ngày kia họ cũng sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho bạn".

Vợ chồng Meghan trích dẫn câu nói nổi tiếng của Công nương Diana về lòng tốt trên trang cá nhân.

Công nương Meghan cùng Hoàng tử Harry còn nhấn mạnh họ rất tự hào và hạnh phúc khi chia sẻ 1 trích dẫn nói về lòng tốt mà 2 người cực kỳ yêu thích. Đây là câu nói có sức mạnh truyền cảm hứng. Không chỉ dừng lại ở đó, vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex còn phát động phong trào trên trang cá nhân của mình kêu gọi mọi người chia sẻ những câu nói mà họ cảm thấy hay và tâm đắc nhất.

Vốn sở hữu lượng người theo dõi lên tới 9.3 triệu nên ngay lập tức lời kêu gọi của Meghan và Harry nhận được phản ứng lớn từ cộng đồng mạng. Mặc dù họ đang sử dụng mạng xã hội để PR cho các hoạt động từ thiện nhưng việc đăng trích dẫn lời nói của Công nương Diana lại được cho là hành động “lợi dụng”.

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là cố tình sử dụng tên tuổi của Công nương Diana để đánh bóng bản thân.

Không ít netizen cho rằng Meghan đang cố tình sử dụng tên tuổi của mẹ chồng quá cố để đánh bóng cho bản thân. Họ khuyên vợ chồng cô nên tập trung vào các hành động thiết thực thay vì tung ra chiêu trò để thu hút sự quan tâm của người khác như thế này.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới