SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan Markle bị đào mộ ảnh ôm ấp bạn trai cũ 1 tháng trước khi gặp Hoàng tử Harry

Thứ hai, 26/11/2018 20:26

Hình ảnh Công nương Meghan Markle tình tứ bên đầu bếp nổi tiếng Cory Vitiello được khai quật lại gây sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Mới đây, Công nương Meghan Markle bị đào mộ bức ảnh thân mật với bạn trai cũ – đầu bếp nổi tiếng Cory Vitiello chỉ vài tuần trước khi bước vào mối quan hệ yêu đương với Hoàng tử Harry. Meghan và Cory từng hẹn hò nhau trong vòng 2 năm. Và bức ảnh này chưa từng được công bố trước đây.

Hình ảnh Công nương Meghan Markle tình tứ bên đầu bếp nổi tiếng Cory Vitiello được khai quật lại gây sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Theo quan sát, nữ Công tước xứ Sussex được bạn trai cũ ôm hôn nhiệt tình khi 2 người đi ăn tối cùng nhau. Được biết, họ dùng bữa ở một nhà hàng ở thủ đô Toronto, Canada. Tấm hình này được cho là chụp vào tháng 5/2016.

Đầu bếp Cory dành cho Meghan lời khen ngợi vào 3/2016, trước lúc cô hẹn hò với Hoàng tử Harry.

Đến tháng 6 cùng năm, Meghan bắt đầu gặp gỡ Hoàng tử Harry thông qua 1 người giới thiệu. Sau đó, 2 người nhanh chóng trở thành 1 cặp đôi. Hoàng tử Harry chính thức rước Meghan Markle về dinh bằng đám cưới hoành tráng và vô cùng lãng mạn vào tháng 5 năm nay. Hiện tại vợ chồng họ đang chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời vào mùa xuân năm sau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới