SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan Markle bí mật rời Hoàng gia đi “quậy” cùng bạn bè trước lúc sinh con

Thứ ba, 19/02/2019 10:33

Bỏ lại sau lưng những tin đồn không hay, nữ Công tước xứ Sussex đã lặng lẽ tới Mỹ, dành thời gian ở bên những người bạn thân thiết.

Vào ngày 18/2 vừa qua, phóng viên chộp được hình ảnh Công nương Meghan Markle xuất hiện ở thủ đô New York, Mỹ. Cô mặc áo khoác dài tông đen, đội mũ đồng thời mang theo túi xách lớn và cầm tay thêm 1 chiếc mũ khác. Đi cùng với Meghan là nhân viên an ninh Hoàng gia.

Công nương Meghan Markle xuất hiện ở New York cùng với nhân viên an ninh Hoàng gia.

Theo thông tin có được, nữ Công tước xứ Sussex đã đến xứ cờ hoa vào dịp cuối tuần trước. Cô được cho là bay tới Mỹ vào ngày 15/2 sau khi đón Valentine bên Hoàng tử Harry. Công nương Meghan sẽ lưu lại đây 5 ngày để gặp gỡ với những người bạn thân thiết của mình trước khi sinh con đầu lòng.

Bỏ lại sau lưng những tin đồn không hay, nữ Công tước xứ Sussex đã lặng lẽ tới Mỹ, dành thời gian ở bên những người bạn thân thiết.

Đây là lần đầu tiên Công nương Meghan quay trở lại Mỹ kể từ khi lên xe hoa với Hoàng tử Harry vào tháng 5 năm ngoái. Có nguồn tin cho biết vào Chủ nhật vừa qua, cô đã đi thưởng trà và ăn bánh macaron cùng với bạn mình là Jessica Mulroney. 1 số nguồn tin khác tiết lộ những người bạn của Meghan lên kế hoạch tổ chức tiệc baby shower (tiệc mừng em bé sắp chào đời) tại 1 khách sạn vào ngày 19/2 với số lượng khách mời là 15 người.

Có thông tin bạn bè lên kế hoạch tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời cho Công nương Meghan nhân dịp cô quay trở về Mỹ.

Theo quy tắc của Hoàng gia Anh, Công nương Meghan Markle không được tổ chức tiệc baby shower. Có lẽ cũng vì lý do này mà bạn bè muốn chuẩn bị cho Meghan 1 sự kiện đặc biệt nhân dịp cô trở lại xứ cờ hoa.

Thời gian qua, vợ của Hoàng tử Harry liên tục dính phải những tin đồn không hay. Hết bị đồn mang thai giả, cô còn dính lùm xùm căng thẳng với chị dâu Kate Middleton và mâu thuẫn với cha ruột. Bỏ lại sau lưng những thị phi, Công nương Meghan đang tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé đồng thời cũng chuẩn bị tinh thần cho lần vượt cạn sắp tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)