SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan Markle lại lộ vòng 2 to bất thường khi lần đầu dự sự kiện cùng mẹ ruột

Thứ sáu, 21/09/2018 09:30

Điều này khiến cho nhiều người thêm tin rằng Công nương Meghan Markle đã có tin vui bầu bí sau 4 tháng về làm dâu Hoàng gia Anh.

Vừa qua, vợ chồng Công nương Meghan Markle cùng mẹ ruột của cô là bà Doria đã tham gia sự kiện ra mắt một cuốn sách nấu ăn. Cuốn sách này được xuất bản để gây quỹ ủng hộ cho các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn chung cư Grenfell Tower.

Công nương Meghan Markle diện đầm xếp ly, lộ vòng 2 to bất thường khi dự sự kiện cùng chồng và mẹ ruột.

Xuất hiện trong trang phục đầm đen cao cổ, không tay với thiết kế xếp ly, nữ Công tước xứ Sussex còn sử dụng áo khoác dáng dài màu xanh bên ngoài. Cô để tóc xoăn và trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với sự kiện.

Điều đáng chú ý đó chính là vòng 2 của Công nương Meghan có phần lớn lên trông thấy. Điều này làm nhiều người thêm tin rằng vợ của Hoàng tử Harry đã có tin vui bầu bí.

Điều này khiến cho nhiều người thêm tin rằng Công nương Meghan Markle đã có tin vui bầu bí sau 4 tháng về làm dâu Hoàng gia Anh.

Bên cạnh đó việc bà Doria đến Anh cũng làm dấy lên nghi vấn Công nương cần mẹ ruột ở bên để hỗ trợ trong lúc bầu bí. Trước đó có nguồn tin cho biết, mẹ của Công nương Meghan đã đi học một khóa về chăm sóc trẻ sơ sinh. Bà dự định sẽ chuyển tới xứ sở sương mù nhằm tiện cho việc đón cháu ngoại tương lai.

Mẹ ruột của nữ Công tước xứ Sussex được cho là sẽ chuyển tới Anh để tiện cho việc đón cháu ngoại tương lai.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)