SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan Markle lần đầu thừa nhận điều này sau khi về làm dâu Hoàng gia

Thứ năm, 12/07/2018 21:48

Nữ Công tước xứ Sussex đã có đôi lời bộc bạch với công chúng trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi kết hôn.

Mới đây, vợ chồng Công nương Meghan Markle đã có chuyến công du 2 ngày tới Ireland. Không chỉ gây ấn tượng đặc biệt khi xuất hiện cùng các trang phục quý phái mà nữ Công tước xứ Sussex còn thân thiện và cởi mở với công chúng.

Được biết, khi trò chuyện với đám đông lúc tới thăm Bảo tàng Di cư Ailen tại Dublin, vợ Hoàng tử Harry lần đầu thừa nhận nhớ sự nghiệp diễn xuất trước kia của mình sau khi trở thành nàng dâu của Hoàng gia Anh. Một người trong đám đông này cho biết: "Tôi là một người hâm mộ seri phim Suits (seri phim có sự tham gia của Meghan Markle từ năm 2011 đến tháng 4 năm nay) và tôi nói với Công nương Meghan Markle là tôi thấy nhớ seri phim này của cô ấy. Cô ấy đáp lại rằng cô ấy cũng nhớ bộ phim".

Nữ Công tước xứ Sussex Meghan Markle đã có đôi lời bộc bạch với công chúng trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên của vợ chồng cô sau khi kết hôn.

Hình ảnh Công nương Meghan Markle khi còn đóng vai Rachel Zane trong seri phim "Suits".

Nói về Công nương Meghan Markle, người này tiết lộ: "Cô ấy dường như rất thoải mái, nói cười và hài hước". Một số người khác đưa ra nhận xét: "Công nương Meghan Markle thực sự đã dành thời gian và nhìn vào mắt chúng tôi. Cô ấy thật chu đáo. Cô ấy là luồng gió mới ở trong gia đình Hoàng gia", "Meghan là hình mẫu tuyệt vời cho phụ nữ. Cô ấy rất dễ mến và có khả năng kết nối với mọi người".

Trong chuyến công du tới Ireland, vợ Hoàng tử Harry phá vỡ nhiều quy tắc của Hoàng gia Anh trong cách ăn mặc như diện đồ đen, sử dụng trang phục hở vai…

Tuy nhiên cô vẫn được khen ngợi vì có phong cách thời trang đẹp đậm chất cá nhân.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)