SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan Markle mang song thai 2 bé gái sau gần 4 tháng kết hôn?

Thứ sáu, 14/09/2018 11:53

Nguồn tin này cho biết Hoàng tử Harry và Meghan đang ngập tràn hạnh phúc khi đón nhận tin vui này.

4 tháng sau khi kết hôn, một nguồn tin từ cung điện Hoàng gia Anh khẳng định Công nương Meghan Markle đang mang thai đôi. Giới tính được tiết lộ là 2 bé gái. Meghan và Hoàng tử Harry đang ngập tràn hạnh phúc.

Nguồn tin này cho biết Hoàng tử Harry và Meghan đang ngập tràn hạnh phúc khi đón nhận tin vui này.

"Họ đang cực kỳ phấn khích khi biết được mình sắp có 2 đứa con gái", nguồn tin cho biết. Mặc dù không phải là người quyết định cuối cùng, nhưng cả Harry và Meghan đều thống nhất sẽ để tên Diana và Elizabeth vào tên của các con. Meghan cũng đã chia sẻ tin vui này với Kate Middleton để mong có được những kinh nghiệm sau 3 lần sinh nở từ chị dâu.

Hoàng tử Harry có vẻ đang rất nóng lòng để trở thành 1 người cha. Trong khi đó, Meghan lại lo lắng khi cô chuẩn bị bước sang một trang mới của cuộc sống gia đình.

Một nguồn tin khác cho biết Hoàng tử Harry sẵn sàng để Công nương Meghan sinh nở và nuôi con tại Mỹ, để cô có thể sống trong nhà của mình. "Meghan đã phải thay đổi rất nhiều sau khi trở thành người của Hoàng gia Anh. Anh ấy biết một phần của trái tim Meghan sẽ luôn ở California và anh ấy muốn rằng Meghan luôn có thể thực hiện những ước mơ của mình", nguồn tin cho biết.

Được biết, trước lễ cưới vào ngày 19/5, Meghan và Harry đã bí mật đến gặp bác sĩ phụ sản: "Harry và Meghan muốn có thai càng nhanh càng tốt. Cả hai đều biết rằng khi Meghan già đi, cô ấy sẽ ngày càng khó có thai". Hiện phía Hoàng gia Anh chưa lên tiếng về thông tin trên.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)