SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan Markle quyết bỏ tật xấu không muốn ai biết, cấm chồng làm điều này trong năm mới

Thứ ba, 01/01/2019 15:17

Nữ Công tước xứ Sussex tiếp tục thể hiện là 1 người vợ có tiếng nói trong gia đình khi tuyên bố làm những điều đặc biệt trước khi con đầu lòng chào đời.

Xuất thân là 1 diễn viên nên Công nương Meghan Markle có chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt. Gần đây, nữ Công tước Sussex đã cấm chồng không được uống rượu, cà phê hay trà để nâng cao sức khỏe trong năm mới 2019.

Hoàng tử Harry bị vợ cấm uống rượu, bia, cà phê và trà, thay vào đó chỉ sử dụng nước lọc.

1 nguồn tin từ Hoàng gia cho biết chính những thói quen tốt của Công nương Meghan đã ảnh hưởng đến Hoàng tử Harry. Mặc dù trước đó, ông xã của Meghan từng là nghiện rượu nhưng kể từ khi biết gia đình chuẩn bị đón thành viên mới, anh đã tuyên bố từ bỏ bia rượu.

1 người bạn của Hoàng tử Harry chia sẻ: "Cậu ấy từng là kẻ nghiện rượu khá nặng ngay từ khi còn là 1 thanh niên". Người bạn khác tiết lộ: "Bây giờ lối sống của Harry có thể không biến cậu ấy trở thành người của làng giải trí thế giới nhưng cũng đủ khiến cậu ấy trông điển trai và khỏe mạnh hơn".

Nữ Công tước xứ Sussex tiếp tục thể hiện là 1 người vợ có tiếng nói trong gia đình khi tuyên bố làm những điều đặc biệt trước khi con đầu lòng chào đời.

Được biết, Công nương Meghan đã làm tất cả những gì cần thiết để cho chồng thấy 1 cách sống khác. Đồng thời cô cũng làm cho Hoàng tử Harry trở thành fan lớn của mình. Nhờ đó mà Harry ăn uống 1 cách khoa học, tập yoga và sống hạnh phúc hơn nhiều.

Không chỉ cấm chồng sử dụng bia, rượu, cà phê và trà, Công nương Meghan Markle còn quyết tâm từ bỏ tật xấu của bản thân. Đó là thói quen cắn móng tay và chửi thề. Có lẽ đây là những tật xấu mà cô không muốn ai biết được.

Công nương Meghan Markle cũng quyết tâm từ bỏ tật xấu không muốn ai biết của bản thân mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)