SAO » Chuyện làng sao

Công nương Meghan mặt dày lộ diện sau khi làm Hoàng gia Anh dậy sóng

Thứ tư, 23/10/2019 07:00

Nữ Công tước xứ Sussex giữ tâm trạng vui vẻ tham gia sự kiện đầu tiên kể từ khi cuộc phỏng vấn gây xôn xao dư luận của cô được phát sóng trên truyền hình.

Mới đây, Công nương Meghan Markle đã có mặt tại Royal Albert Hall để tham gia hội nghị “One Young World 2019”. Ở sự kiện này, Meghan diện lại trang phục đầm tím mà cô từng mặc lúc mang bầu. Cô để tóc xoăn nhẹ và đi giày cao gót tông xanh để tôn dáng. Điều đáng chú ý là Meghan không đeo chiếc nhẫn mà chồng tặng cho mình sau khi sinh con.

Công nương Meghan diện lại đầm tím mà cô từng mặc lúc mang bầu.

Trong suốt quá trình diễn ra hoạt động, nữ Công tước xứ Sussex giữ tâm trạng tốt, liên tục nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Đây là lần đầu tiên Meghan lộ diện kể từ khi cuộc phỏng vấn gây xôn xao dư luận của cô được phát sóng trên truyền hình.

Nữ Công tước xứ Sussex giữ tâm trạng vui vẻ tham gia sự kiện đầu tiên kể từ khi cuộc phỏng vấn gây xôn xao dư luận của cô được phát sóng trên truyền hình.

Trước đó trong cuộc phỏng vấn trên, Công nương Meghan rơm rớm nước mắt nói về những khó khăn, mệt mỏi khi phải đối mặt với vô số áp lực lúc trở thành điêm điểm chú ý của truyền thông và liên tục bị tung tin đồn thất thiệt. Còn Hoàng tử Harry lại thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ rạn nứt giữa anh và Hoàng tử William.

Hành động này của vợ chồng Meghan khiến cho Nữ hoàng và các thành viên trong Hoàng gia Anh không khỏi lo lắng. Họ e ngại trước hướng đi mà Meghan và Harry đang lựa chọn. Nhiều người cho rằng Meghan chỉ đang diễn sâu để có được sự đồng cảm từ phía dư luận. Bằng chứng là cô vẫn thản nhiên góp mặt ở sự kiện như chưa từng có cuộc phỏng vấn làm dậy sóng gia đình nhà chồng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới