SAO » Chuyện làng sao

'Công Tôn Sách' Nhậm Tuyền là ông chủ của tạp chí Marie Claire, giàu có sau khi giải nghệ?

Thứ sáu, 20/12/2019 22:16

Nhậm Tuyền từng là nam thần cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh tuyên bố giải nghệ năm 2016, dồn tâm huyết kinh doanh và rất thành công.

Mới đây, một blogger đã khiến làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng khi bất ngờ hé lộ chuyện nam diễn viên Nhậm Tuyền là ông chủ của tờ báo danh tiếng Marie Claire. Marie Claire là một trong 5 tờ tạp chí nữ nổi tiếng và có uy tín nhất Hoa ngữ, song song với Vogue, Ella, Harper's Bazaar và Cosmopolitan. Những trang tạp chí này tuyển chọn người mẫu rất kỹ lưỡng và chỉ những ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ mới được chọn làm người mẫu trang bìa. Các nghệ sĩ đều lấy việc trở thành gương mặt trang bìa Marie Claire làm vinh dự, vì điều này chứng minh địa vị và sức hút của họ. Chính vì vậy rất nhiều người bất ngờ khi biết tin Nhậm Tuyền là ông chủ là tờ báo Marie Claire.

Điều này cũng lý giải tại sao Lý Băng Băng sau thời gian dài vắng bóng khỏi làng giải trí Hoa ngữ lại nhận lời làm người mẫu trang bìa đầu năm 2020 cho Marie Claire. Với mối quan hệ thân thiết của Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng thì việc này không phải là chuyện quá bất ngờ. Năm xưa họ thân nhau đến mức từng tuyên bố sẽ kết hôn nếu cùng bị ế.

Nam diễn viên được biết đến với tình bạn thân thiết cùng Lý Băng Băng.

Sau đó, Sina đưa tin Nhậm Tuyền không mua lại tạp chí Marie Claire. Người đại diện pháp luật của ấn phẩm này vẫn là Lưu Hạo. Tuy nhiên, giữa Lưu Hạo và Nhậm Tuyền có nhiều mối liên hệ làm ăn thân thiết cùng nhau. Bản thân Nhậm Tuyền sở hữu 45 công ty và là cổ đông của 28 đơn vị kinh doanh khác. Trong đó, ở Bắc Kinh, tài tử có 14 công ty, ở Chiết Giang có 7 cơ sở do anh đứng tên và còn nằm rải rác khắp Trung Quốc.

Tài sản nổi bật của Nhậm Tuyền có quỹ đầu tư StarVC, công ty thương mại điện tử Handu Yishe, quỹ quản lý đầu tư Renjie Yiyi. Anh còn hợp tác với bạn bè nghệ sĩ mở chuỗi nhà hàng lẩu Tứ Xuyên mang tên Thục địa truyền thuyết có chi nhánh ở khắp Trung Quốc. Lĩnh vực kinh doanh của Nhậm Tuyền trải rộng từ ẩm thực, kỹ thuật, y tế, đào tạo nghệ sĩ, sản xuất phim...

"Công Tôn Sách" Nhậm Tuyền giàu có sau khi giải nghệ.

Gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, Nhậm Tuyền thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ vai Công Tôn Sách trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên. Thời còn đi đóng phim, tạo hình cổ trang của Nhậm Tuyền rất được yêu thích. Anh được miêu tả là "mặt mày như ngọc, công tử vô song". Nhậm Tuyền là bạn thân của Lý Băng Băng và là cặp đôi ngôi sao được Hoa Nghị lăng-xê rất tích cực. Bỏ lại sự nghiệp diễn xuất đầy tiềm năng, Nhậm Tuyền bất ngờ chuyển hướng sang con đường kinh doanh khiến khán giả tiếc nuối.

Sự thành công trong kinh doanh của Nhậm Tuyền thường được đem ra làm ví dụ cho những minh tinh đầu tư kinh tế. Nam diễn viên cũng thường được mời phát biểu tại các hội nghị thương mại, tháp tùng Tập Cận Bình tham dự hội nghị nhà lãnh đạo trẻ châu Á.

Nhậm Tuyền thường xuyên được mời tham dự hội nghị nhà lãng đạo trẻ châu Á.

Thành công, giàu có là thế nhưng Nhậm Tuyền lại rất kín tiếng và khiêm tốn. Anh rất ít khi công khai và hé lộ thông tin về cuộc sống riêng tư lẫn sự nghiệp. Chẳng những thế Nhậm Tuyền còn đốn tim nhiều cô gái trẻ vì ngoại hình trẻ trung điển trai giống hệt như mười mấy năm trước.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới