SAO » Chuyện làng sao

Công ty quản lý cập nhật tình trạng bệnh mới nhất của 'ngựa điên' Yoo Ah In

Thứ năm, 16/02/2017 14:27

Chiều ngày 15/2, các trang báo uy tín Hàn Quốc và công ty quản lý của Yoo Ah In xác nhận nam diễn viên được chẩn đoán bị u xương khiến các fans lo lắng.

Chiều ngày 15/2, các trang báo uy tín Hàn Quốc cùng UAA Entertainment, công ty quản lý của Yoo Ah In, xác nhận nam diễn viên được chẩn đoán bị u xương. Kết quả này có được sau đợt kiểm tra sức khỏe liên quan tới kế hoạch nhập ngũ của anh trong năm nay.

Nam diễn viên Yoo Ah In được chẩn đoán bị u xương

Thông tin này đã khiến cả làng giải trí Hàn hoang mang và xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, mới đây, đại diện của công ty quản lý nam diễn viên đã chia sẻ thông tin với trang Donga rằng: "Việc nam tài tử có một khối u trong xương đúng là sự thật. Nhưng rất may mắn, đó là khối u lành tính, không phải ác tính. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày của Yoo Ah In. Và chúng tôi vẫn đang theo dõi diễn biến của bệnh. Sức khỏe của anh ấy hiện tại vẫn tốt, không quá nghiêm trọng như ốm nặng, hoặc cần phải trị liệu lâu dài... Chính vì thế, chúng tôi hy vọng sẽ không có bất kỳ sự hiểu lầm từ việc "sự phóng đại" thông tin lên. Chúng tôi cảm thấy "nặng nề" khi nhìn thấy gia đình và bạn bè của anh ấy phải lo lắng.

Bên cạnh đó, đại diện công ty cũng cho biết thêm:

"Trước đây anh ấy cũng từng có một chấn thương ở vai khi đang quay "Veteran". Tuy nhiên, nó hoàn toàn không liên quan đến khối u lần này.

Chúng tôi xác nhận rằng khối u này không phải là vấn đề lớn với sức khỏe của nam diễn viên. Tuy nhiên, anh ấy cũng cần phải kiểm tra lại (để chuẩn bị cho đợt nhập ngũ sắp tới) và chờ kết quả. Chúng tôi cũng hi vọng mọi người sẽ không hiểu nhầm, hiểu sai về vấn đề này nữa".

>> Mỹ nam Yoo Ah In được chẩn đoán bị u xương

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới