SAO » Chuyện làng sao

Công ty quản lý chính thức đưa ra thông báo ban đầu về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Jeon Mi Sun

Thứ bảy, 29/06/2019 20:39

Nữ diễn viên Jeon Mi Sun được cho là tự tử vì trầm cảm bởi trước đó cô đã phải tiến hành điều trị căn bệnh này.

Hôm nay (29/6), Jeon Mi Sun được phát hiện khi đang trong tình trạng nguy kịch tại phòng tắm khách sạn. Mặc dù được cấp cứu nhưng cô không thể qua khỏi. Phía cảnh sát tình nghi cô đã treo cổ tự tử và đang tiến hành điều tra làm rõ. Ngay sau khi thông tin về cái chết của nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" được đăng tải lên mạng, công ty quản lý của cô đã đưa ra thông cáo chính thức.

Jeon Mi Sun bị nghi ngờ treo cổ tự tử trong phòng khách sạn.

Phía Boas Entertainment cho biết: "Xin chào, đây là Boas Entertainment – công ty quản lý của Jeon Mi Sun. Chúng tôi xin báo tin xấu. Nữ diễn viên Jeon Mi Sun đã qua đời ở tuổi 50 (theo tuổi Hàn Quốc). Cô ấy đã tiếp nhận trị liệu trầm cảm. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi lại nhận được tin xấu.

Nữ diễn viên Jeon Mi Sun được cho là tự tử vì trầm cảm bởi trước đó cô đã phải tiến hành điều trị căn bệnh này.

Chúng tôi hy vọng có được sự chia buồn từ các bạn đồng thời cũng yêu cầu giới truyền thông không đưa tin sai sự thật và tin đồn chưa được xác nhận để thể hiện sự tôn trọng với gia đình của cô ấy, những người đang bị sốc và đau buồn. Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin khi kế hoạch tang lễ của Jeon Mi Sun được sắp xếp. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của Jeon Mi Sun".

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới